สูตรแยกเดี่ยวของเราใช้กระบวนการกรองไมโครฟิลเตรชันแบบ Cross Flow (CFM) เท่านั้น ซึ่งส่งผลให้ได้ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนที่ไม่มีการแปรรูป 100 percent เวย์ที่แยกออกมายังให้โปรตีนในเปอร์เซ็นต์ที่สูง และไม่มีไขมันและแลคโตส ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากละลายน้ำได้ จึงเหมาะสำหรับนักกีฬาและผู้สูงอายุที่ต้องการสลายโปรตีนของกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ทานมังสวิรัติแลคโต-มังสวิรัติที่ขาดโปรตีนจากการรับประทานอาหารอีกด้วย เวย์โปรตีนไอโซเลทยังกำจัดแลคโตสออกไปได้มาก ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้นม แม้ว่าผงนี้จะย่อยได้ แต่บางคนก็อาจไม่สามารถย่อยราคาได้ ซึ่งมากกว่า 60 เหรียญสหรัฐฯ สำหรับการเสิร์ฟ 24 ครั้ง เราคิดว่ามันคุ้มค่าถ้าคุณกำลังมองหาผงโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่เงินสามารถซื้อได้ ไม่เช่นนั้นจะมีตัวเลือกที่ถูกกว่าในรายการนี้ ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราซึ่งได้ลองใช้ผงโปรตีนมาหลายตัวในแต่ละวัน ชื่นชอบรสชาติวานิลลาของ Authentic ISO โดยบอกว่าเนื้อสัมผัสก็ดีเช่นกัน เราให้คะแนน Authentic Iso 5 เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร โดยมีโปรตีน 25 กรัม รวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยที่สุด ซึ่งหมายความว่านี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ต้องการอาหารเสริมโปรตีนเพื่อให้อิ่มขณะหั่น

ดูดซึมได้เร็ว ดังนั้นเราขอแนะนำให้เติมน้ำหรือนม 1 ช้อนขนาดใหญ่หลังออกกำลังกาย แต่ก็เป็นวิธีที่สะดวกเพื่อให้ได้รับโปรตีนที่ต้องการเมื่อใดก็ได้ 3) กรดอะมิโน Lysine, Glycine และ Proline ล้วนจำเป็นต่อการผลิตคอลลาเจน เมื่อเทียบเป็นกรัมต่อกรัม เวย์โปรตีนมีปริมาณกรดอะมิโนทั้งสามชนิดนี้มากกว่า แม้ว่าโปรตีนวีแกนออร์แกนิกจะตามหลังมาก็ตาม กรดอะมิโนจำเพาะที่มีความสำคัญเป็นพิเศษ ได้แก่ ไลซีน อาร์จินีน โพรลีน ไกลซีน ซีสตีน และกลูตามีน ตัวอย่างเช่น ไลซีนเป็นที่รู้กันว่าช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียม เพิ่มปริมาณแคลเซียมที่ดูดซึมเข้าสู่เมทริกซ์ของกระดูก และช่วยในการงอกใหม่ของเนื้อเยื่อ

เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการประมวลผลมากกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น มีการประมวลผลมากขึ้นเพื่อกำจัดคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ประกอบด้วยความเข้มข้นของโปรตีน 90–95 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากไขมันและแลคโตสที่พบในเวย์โปรตีนเข้มข้นเกือบทั้งหมดได้ถูกกำจัดออกไปแล้ว สิ่งเหล่านี้มีราคาแพงกว่าแบบเข้มข้นเล็กน้อยเนื่องจากต้องผ่านขั้นตอนการกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตมากกว่า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หลายๆ คนบริโภคเวย์โปรตีนในตอนเช้าหรือตอนบ่ายแทนของว่าง นอกจากนี้ บางคนเลือกที่จะบริโภคผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน เช่น ISOPEPT Hydrolyzed Whey Protein ทันทีหลังจากออกกำลังกาย ซึ่งสามารถช่วยเติมเชื้อเพลิงทันทีสำหรับกล้ามเนื้อที่เสียหายและสารอาหารที่สำคัญเพื่อการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมที่เหมาะสมที่สุด เวย์โปรตีนได้มาจากเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นระหว่างการผลิตชีส เมื่อนมวัวแยกออกจากกัน มันจะออกมาเป็นเคซีนซึ่งใช้ทำชีสและหางนม เมื่อแยกเวย์แล้ว ก็นำไปแปรรูปเป็นเวย์โปรตีน ซึ่งอาจอยู่ในรูปของผงที่ใช้ทำโปรตีนบาร์ อาหารทดแทน หรือผลิตภัณฑ์ เช่น OxyWhey และ ISOPEPT

เราคิดว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนชนิดที่ดีที่สุดเพราะถือว่าเป็นเวย์โปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุดเนื่องจากโดยทั่วไปแล้วเวย์โปรตีนจะมีโปรตีน ninety เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป อีกทั้งยังมีปริมาณไขมันน้อยมากอีกด้วย เวย์โปรตีนรูปแบบที่ผ่านการกรองมากขึ้นซึ่งประกอบด้วยโปรตีนอย่างน้อย 90 เปอร์เซ็นต์ แลคโตสส่วนใหญ่ถูกกำจัดออกจากเวย์โปรตีนไอโซเลต (WPI) ดังนั้นผู้ที่มีอาการแพ้นมจึงอาจดื่มได้ สำหรับผู้ที่ไม่เคยเดินทางแบบหนักๆ มาก่อน คุณควรรู้ว่าการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารได้ (เช่น แบบที่คุณไม่อยากให้เกิดขึ้นในการออกเดท ถ้าคุณเข้าใจได้ว่าฉันล่องลอยไป) แก้ไขปัญหาดังกล่าวได้อย่างมากด้วยการรวมเอนไซม์ย่อยอาหารเข้าด้วยกันเพื่อช่วยในการย่อยอาหาร ซึ่งรวมถึงเอนไซม์โปรตีเอสด้วย การศึกษาในหนูเมื่อเดือนตุลาคม 2022 สรุปว่าโปรตีเอสมีประโยชน์ในการปรับปรุงสุขภาพของลำไส้

EHPlabs มีเวย์โปรตีนต่างๆ ให้เลือกพิจารณา ขึ้นอยู่กับเป้าหมายการออกกำลังกายและตารางการออกกำลังกายของคุณ OxyWhey Lean Wellness Protein สูตรโปรตีนเพื่อสุขภาพแบบไร้มันของเราเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมและผลิตจากเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ ไร้ไขมัน และไม่ใช่จีเอ็มโอ one hundred pc ไม่ใช่แค่โปรตีนใดๆ ก็ตาม – ใช้แนวทางทางวิทยาศาสตร์เพื่อสร้างสูตรใหม่ที่จะทำให้คุณรู้สึกดีจากภายในสู่ภายนอก! คุณสามารถเลือกระหว่างรสชาติที่คุณชื่นชอบ เช่น ไอศกรีมวานิลลา พัฟเนยถั่ว ราสเบอร์รี่ริปเปิ้ลชีสเค้ก หรือ Delicious ช็อคโกแลต. เมื่อคุณสั่งซื้อ เรายังมอบของขวัญ Acetyl L-Carnitine ฟรี (สำหรับการลดน้ำหนัก) รับประทาน OxyWhey วันละสองครั้งหรือตามความต้องการของคุณ ผสมกับน้ำหรือนมไม่มีไขมัน 6 ถึง eight ออนซ์ คุณอาจพบคุณประโยชน์เพิ่มเติมหากคุณบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรหลังออกกำลังกาย ผสม Acetyl L-Carnitine หนึ่งหรือสองช้อนตวงกับน้ำหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก คุณสามารถเพิ่มลงใน OxyShred ได้หากต้องการเพิ่มเป้าหมายการลดไขมันให้สูงสุด เวย์เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบในนมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (EAA) ที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ผลิตภัณฑ์จากนม โดยเฉพาะนม เป็นแหล่งเวย์โปรตีน “ทั้งอาหาร” ที่ดีที่สุด เวย์โปรตีนสามารถสกัดได้จากนมในระหว่างกระบวนการผลิตชีสและเข้มข้นให้เป็นผง ผงเวย์โปรตีนสามารถขายเป็นอาหารทั่วไปหรือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและมักจะเติมลงในอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอื่นๆ รวมถึงเจล ผง สปอร์ตบาร์/บาร์ให้พลังงาน และเครื่องดื่มเชคพร้อมดื่ม

เวย์โปรตีนที่ได้จึงมีไขมันและแลคโตสน้อยกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทอื่นๆ ในท้องตลาด อีกทั้งยังช่วยให้สามารถละลายได้อย่างสมบูรณ์ด้วยรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง ท้ายที่สุดแล้ว การเลือกระหว่างโปรตีนถั่วกับเวย์โปรตีนนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลและความต้องการด้านอาหารมากกว่า Stangland กล่าว ตัวอย่างเช่น บุคคลที่รับประทานอาหารวีแกนหรืออาหารที่ไม่มีนม หรือมองหาแหล่งโปรตีนที่ยั่งยืนมากกว่าอาจชอบโปรตีนถั่ว เวอร์เนอร์ตั้งข้อสังเกตว่าโดยทั่วไปแล้วเวย์โปรตีนมีราคาที่ถูกกว่า ให้รสชาติที่หลากหลายกว่า และหาซื้อได้ทั่วไปมากกว่าโปรตีนถั่ว เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสตซึ่งเป็นอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่แพงที่สุด มีความเข้มข้นของโปรตีนสูงเป็นพิเศษประมาณ 99% เวอร์เนอร์กล่าว ผ่านกระบวนการที่เรียกว่าไฮโดรไลซิส ซึ่งสลายโมเลกุลของเวย์โปรตีนและเพิ่มการดูดซึมและการย่อยอาหารของร่างกาย ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในบรรดาอาหารเสริมเวย์โปรตีน” เธออธิบาย

เข้มข้นมีไขมันและคอเลสเตอรอลในระดับต่ำ เวย์โปรตีนเข้มข้นมีโปรตีนอยู่ระหว่าง 29% ถึง 89% ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ เมื่อระดับโปรตีนในเวย์โปรตีนเข้มข้นลดลง ปริมาณไขมันและ/หรือแลคโตสก็มักจะเพิ่มขึ้น บุคคลที่แพ้แลคโตสควรหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนเข้มข้น เนื่องจากมักประกอบด้วยแลคโตส และปริมาณอาจแตกต่างกันอย่างมากในผลิตภัณฑ์หนึ่งไปยังอีกผลิตภัณฑ์หนึ่ง สัมผัสประสบการณ์พลังอันบริสุทธิ์ของ ISO ของแท้ – ผงเวย์โปรตีนไอโซเลทที่สะอาดและออกฤทธิ์เร็วที่เลี้ยงด้วยหญ้า ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวและกระตุ้นผลกำไรของคุณ Non-Instant Whey Protein Isolate 90% เป็นเวย์โปรตีนแบบไม่ทันทีที่แยกได้จากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบ Crossflow ที่เป็นกรรมสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านการตัดต่อธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด เวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูป 90% เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันแบบไม่ดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านกระบวนการธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นกรรมสิทธิ์ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด

Explosive Whey สร้างขึ้นเพื่อแชมป์เปี้ยนในตัวคุณ ผลิตภัณฑ์ทุกชุดของเราได้รับการทดสอบก่อนออกสู่ตลาด ซึ่งรวมถึงทุกรสชาติหรือรูปแบบต่างๆ ด้วย เหตุใดเราจึงควรใช้เวย์โปรตีน Muscle Nectar เวย์โปรตีนชนิดผงเป็นวิธีที่ชาญฉลาดและง่ายที่สุดในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ โดยไม่บริโภคแคลอรี่ส่วนเกินใดๆ ที่ไม่ต้องการ ที่มูซาชิ ส่วนผสมทุกอย่างได้รับการคัดสรรอย่างตั้งใจ ความมุ่งมั่นของเราในด้านคุณภาพทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละส่วนประกอบมีบทบาทเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเสริมการฟื้นตัว หรือการสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวม วางใจในสูตรที่คัดสรรมาอย่างดีของเราเพื่อช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของคุณได้ ในการศึกษาชิ้นหนึ่ง การรับประทานโปรตีน 25% ของแคลอรี่ในแต่ละวันจะช่วยลดความอยากโปรตีนได้ 60% และลดความอยากทานอาหารว่างสายๆ ลงครึ่งหนึ่ง (34)

เวย์โปรตีนมีสามประเภทหลัก; เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC), เวย์โปรตีนไอโซเลต (WPI) และเวย์โปรตีนไฮโดรไลเซต (WPH) อะโวคาโดเป็นแหล่งสารอาหารที่ดีรวมถึงกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว (MUFA) การวิจัยชี้ให้เห็นว่าเส้นใยจากอะโวคาโดสามารถปรับปรุงระดับคอเลสเตอรอล HDL และคุณภาพของคอเลสเตอรอลชนิด LDL ได้ การเพิ่มอะโวคาโดสองมื้อต่อสัปดาห์ในอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจสามารถลดความเสี่ยงของโรคหัวใจได้ ด้วยคุณสมบัติความหนืดและการเกิดเจลที่น่าประทับใจของเวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชัน พร้อมด้วยโปรไฟล์รสชาติที่หลากหลาย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงทั้งระบบแปรรูปแบบเย็นและแบบใช้ความร้อน เนื่องจากมีความชื้นได้ง่าย นักผสมสูตรจึงไม่ต้องกังวลว่าการผสมสูตรอาหารจะล้มเหลว เช่น การเกาะกันเป็นก้อน ตาปลา และการสลายตัวของความหนืด แม้ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีแรงเฉือนสูง ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพบางประการ รวมถึงโรคไต ควรตรวจสอบกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีความรู้ก่อนเริ่มอาหารเสริม จากข้อมูลของ Arsenault การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ไตเครียดในผู้ป่วยโรคไต ในกรณีนี้อาจแนะนำให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนต่ำลง

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการควบคุมนิสัยการกินมากเกินไปและส่งเสริมโปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อการจัดการการลดน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์นมที่ดีต้องใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพดีเยี่ยม เครื่องแปรรูปนมดำเนินการทดสอบในขั้นตอนต่างๆ นับตั้งแต่ได้รับจนถึงนำเสนอต่อผู้บริโภค โปรตีนถั่วมีรสชาติเหมือนดินและเนื้อสัมผัสเป็นเม็ดเล็กซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ มักใช้ร่วมกับโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น โปรตีนกัญชาและโปรตีนเมล็ดฟักทอง เพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัส รสชาติ และโปรไฟล์ของกรดอะมิโน Stangland กล่าวเสริม การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนในระหว่างการอบช่วยให้คุณสามารถทดแทนแป้งที่มีแคลอรี่สูงบางส่วนได้ ในขณะเดียวกันก็รับประกันปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในมื้ออาหารของคุณ ผู้ทดสอบของเราพบว่ารส Double Rich Chocolate มีรสชาติเบาและเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นหอมเมื่อผสมกับน้ำ และไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ แม้ว่าผงจะผสมกับน้ำได้ดีและทิ้งตะกอนไว้ที่ด้านล่างของแก้วเพียงเล็กน้อย ผู้ทดสอบของเรารายงานว่าพวกเขาน่าจะชอบให้ส่วนผสมมีความหนาขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากมีน้ำสัมผัส เราแนะนำให้ผสมกับนมหรือนมที่ไม่ใช่นม หรือปั่นเป็นเชคเพื่อให้ข้นขึ้น

บรรจุภัณฑ์ปิดยากเนื่องจากแป้งมีแนวโน้มที่จะติดอยู่ในราง ซึ่งอาจส่งผลต่อความสดได้ มันมีหญ้าหวานซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ คุณจะประหยัดเงินได้เช่นกัน เนื่องจาก WheySmooth ทดแทนมื้ออาหารที่มีโปรตีน 25 กรัมจะมีราคาต่ำกว่า 2.00 เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับส่วนลดของคุณ ทีมนักวิทยาศาสตร์ของเรามีประสบการณ์ในการวิจัยทุกด้าน รวมถึงวิทยาศาสตร์ชีวภาพ วัสดุศาสตร์ การสังเคราะห์ทางเคมี โครมาโตกราฟี การวิเคราะห์ และอื่นๆ อีกมากมาย เอกสารที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่คุณเคยซื้อในอดีตได้ถูกรวบรวมไว้ในไลบรารีเอกสารเพื่อความสะดวกของคุณ

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) และหน่วยงานบริการความปลอดภัยและตรวจสอบอาหารของกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (FSIS) เรียกร้องให้ไม่เติมส่วนผสมหรือสีสังเคราะห์หรือสังเคราะห์ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่ได้ใช้กฎที่เข้มงวดและรวดเร็วในการติดฉลากอาหารว่าเป็นธรรมชาติ พวกเขาออกนโยบายเท่านั้น ไม่ใช่กฎระเบียบ เพียงผสม 1 ช้อนตวงในน้ำ 8-12 ออนซ์ (หรือของเหลวใดก็ได้ตามชอบ) เท่านี้ก็พร้อมดื่มแล้ว เวย์โปรตีนสามารถปั่นเป็นเชคพร้อมน้ำแข็งและผลไม้หรือผักแช่แข็งได้ แชมป์โลกอย่างเลอบรอน เจมส์และอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ไม่สามารถหาอาหารเสริมที่ให้สิ่งที่พวกเขาต้องการในการแสดงในระดับสูงสุดได้ ดังนั้นพวกเขาจึงสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมขึ้นมาเองโดยสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมที่เชื่อถือได้ซึ่งตรงตามมาตรฐานสูงสุดในด้านคุณภาพและความปลอดภัย กลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราได้รับการพัฒนาโดยใช้แนวทางระดับโลกในการทดสอบสารต้องห้าม เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลกีฬา ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา รวมถึง Naked Whey ผ่านการทดสอบโดยหน่วยงานอิสระเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยที่กำหนดโดย FDA ผลิตภัณฑ์ Naked Nutrition จะถูกรักษาให้บริสุทธิ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และอยู่ภายใต้ข้อจำกัดเหล่านี้

และแน่นอนว่ามีตัวเลือกอื่น ๆ ที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์หากคุณกำลังดูเพนนี ถุงที่เสิร์ฟได้ 24 ใบจะคืนเงินให้คุณมากกว่า 60 เหรียญ อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ใส่ใจเรื่องงบประมาณอย่างรอบรู้ มีข้อดีหลายประการ การเลือกแผนการสมัครสมาชิกสามารถลดต้นทุนได้เกือบ $10 ทำให้กระเป๋าสตางค์ง่ายขึ้นเล็กน้อย นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Sport ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขัน สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับผงนี้คือถึงแม้ว่ามันจะให้ความหวานด้วยหญ้าหวาน แต่ก็ไม่ได้ให้รสหวานที่ค้างอยู่ในคอของหญ้าหวานที่ผงที่คล้ายกันส่วนใหญ่ทำ – นั่นเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่หากคุณเป็นผู้ที่รับรสไวต่อสิ่งนั้น

ของน้ำหนักตัว/วัน ดังนั้นในขณะที่ทั้งการฝึกความอดทนและการฝึกความแข็งแกร่งเพิ่มความต้องการโปรตีน  โปรตีนที่เพิ่มขึ้นในการออกกำลังกายเพื่อความอดทนเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อเพิ่มความหนาแน่นของไมโตคอนเดรียและโปรตีนที่เกี่ยวข้อง เช่นเดียวกับการเพิ่มออกซิเดชันของลิวซีน (ยกระดับความต้องการโปรตีนโดยรวม) ในขณะที่เพิ่มโปรตีนสำหรับ นักกีฬาที่มีความแข็งแกร่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์กล้ามเนื้อใหม่และ/หรือเพื่อซ่อมแซมความเสียหายของกล้ามเนื้อ เนื่องจากเราไม่ได้ดัดแปลงผลิตภัณฑ์ของเราโดยไม่ได้ตั้งใจ เวย์ที่เราใช้สำหรับ Naked Whey จึงมีโปรตีนประมาณ 82% ตามธรรมชาติ โดยส่วนที่เหลืออีก 18% ประกอบด้วยไขมันที่ดีต่อสุขภาพและกรดอะมิโน นี่คือเปอร์เซ็นต์ของโปรตีนตามธรรมชาติในเวย์ของเรา เนื่องจากจะสูงกว่านี้ก็ต่อเมื่อมีการดัดแปลงเวย์เท่านั้น ในขณะที่เรารักษาผลิตภัณฑ์ของเราให้บริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เปอร์เซ็นต์ของโปรตีนในเวย์จึงเป็นปริมาณปกติ สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ให้ผสม 1 ช้อนตวงกับน้ำ 5-6 ออนซ์ (หรือนมเพื่อเพิ่มความมันครีม) คุณสามารถทานโปรตีนเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหารก่อนและ/หรือหลังออกกำลังกายได้ หากเป้าหมายของคุณคือการลดไขมัน ให้รับประทานเพียงวันละหนึ่งหน่วยบริโภค หากเป้าหมายของคุณคือการเพิ่มน้ำหนักหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ให้รับประทานสองหน่วยบริโภคต่อวัน เวย์โปรตีน Momentous Grass-Fed เป็นตัวเลือกที่เลี้ยงด้วยหญ้าระดับพรีเมียม หากคุณยินดีลงทุนเพิ่มอีกเล็กน้อยในเกมโปรตีนของคุณ ผลิตจากเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า ซึ่งผ่านกระบวนการกรองไมโครโปรเซสเซอร์สกัดเย็นอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้มั่นใจทั้งความบริสุทธิ์และการดูดซึมที่เหมาะสม สูตรนี้ยังมีส่วนผสมของเอนไซม์ ProHydrolase ซึ่งช่วยในการย่อยอาหาร การจัดหาโปรตีนนี้ก็ถือเป็นผู้ชนะเช่นกัน โดยมาจากวัวไอริชที่ปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขภาพและการเลี้ยงด้วยหญ้าที่เข้มงวดที่สุด นั่นหมายความว่าคุณกำลังจิบโปรตีนสะอาดๆ ที่ปราศจากฮอร์โมน สเตียรอยด์ หรือ rBST ที่แอบแฝงใดๆ เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมโปรตีนทั่วไปที่ได้รับการศึกษาเพื่อใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อและป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ มีการดูดซึมสูงและมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด

ค้นหาใบรับรองการวิเคราะห์ (COA) โดยการป้อนหมายเลขล็อต/แบทช์ของผลิตภัณฑ์ หมายเลขล็อตและแบทช์สามารถพบได้บนฉลากของผลิตภัณฑ์ตามคำว่า ‘Lot’ หรือ ‘Batch’ น้ำสับปะรดเชอร์เบทสับปะรดสตรอเบอร์รี่กล้วยไม่มีไขมันกรีกโยเกิร์ตรายการเมนูที่ไม่บรรจุหีบห่อไม่รับประกันว่าจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้สำหรับข้อกังวลเรื่องการแพ้อาหารโปรดติดต่อสถานที่ก่อนทำการสั่งซื้อ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ฉันใช้ Gnarly Whey มาหลายปีแล้วและได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่การเปลี่ยนแปลงสูตรครั้งล่าสุดนี้เห็นได้ชัดเจนมากและไม่ได้ดีขึ้นเว้นแต่ว่าฉันจะได้ทำอย่างใดอย่างหนึ่ง ฉันจะต้องลองช็อกโกแลตอีกครั้งและหวังว่ามันจะรสชาติดีกว่าวานิลลา

ฐานเขย่าหลังปั่น/ออกกำลังกายที่ฉันชอบ ช็อคโกแลตผสมกับบลูเบอร์รี่เป็นรางวัลสำหรับความพยายามอย่างหนัก เข้าร่วมรายชื่ออีเมลของเราเพื่อรับทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และสูตรอาหารใหม่ๆ ก่อนใคร และรับส่วนลด 15% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ อร่อยแต่รสชาติไม่จัดจนเกินไป ผสมให้เข้ากันกับเครื่องปั่น ไม่มีปัญหา และตั้งแต่นั้นมาก็ซื้อเพิ่มอีกสองอ่าง แนะนำอย่างแน่นอน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างอิสระ หากคุณซื้ออะไรบางอย่าง เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร

เวย์เพอมิเอตเป็นผลร่วมของการผลิต WPC, WPI, นมกรองพิเศษ หรือโปรตีนนมไอโซเลท พบได้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ซุปสำเร็จรูป และเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนม ผู้ที่มีปัญหาในการรักษาน้ำหนักหรือรับประทานอาหารลำบากอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมโปรตีน เช่น เวย์โปรตีน อย่างไรก็ตาม งานวิจัยส่วนใหญ่อยู่ในการศึกษาในสัตว์ทดลอง ดังนั้นแม้ว่าโปรตีนจะจำเป็นต่อการสมานแผล แต่ก็ยากที่จะบอกว่าเวย์โปรตีนดีกว่ารูปแบบอื่นหรือไม่ จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับมนุษย์ จำเป็นต้องมีการบริโภคโปรตีนในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อการรักษาบาดแผล สำหรับผู้ที่ได้รับโปรตีนไม่เพียงพออาจจำเป็นต้องเสริม กรดอะมิโนยังทำหน้าที่เป็นส่วนประกอบของเอนไซม์ แอนติบอดี และฮอร์โมน การบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอมีความสำคัญต่อการทำงานหลายอย่างในร่างกาย ตั้งแต่การส่งสัญญาณของเซลล์ (การส่งสัญญาณทางเคมีระหว่างเซลล์) ไปจนถึงโครงสร้าง การส่งข้อความ ไปจนถึงการจัดเก็บ และอื่นๆ

เวย์โปรตีนมาสคัลน์ของเรามาในรูปแบบเข้มข้นและเป็นมังสวิรัติ one hundred pc ซึ่งหมายความว่าจัดอยู่ในประเภทของเวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) การเป็นมังสวิรัติ one hundred pc บ่งชี้ว่าผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ใดๆ นอกเหนือจากเวย์โปรตีนที่มาจากนม จึงเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติ MuscleTech Nitro-Tech แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัม รวมถึงเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ กรดอะมิโนอิสระที่มีมากที่สุดในร่างกาย กรดอะมิโนนี้ช่วยสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ มันสะอาดและเรียบง่าย – และส่งมอบ Nitro-Tech® หนึ่งช้อนประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัม โดยส่วนใหญ่มาจากเวย์โปรตีนเปปไทด์และเวย์ไอโซเลท ซึ่งเป็นโปรตีนที่สะอาดและบริสุทธิ์ที่สุดสองชนิด

บทความนี้จะสำรวจความแตกต่างระหว่างเวย์และเคซีนโปรตีน และประโยชน์ของการบริโภคเวย์โปรตีนเหล่านี้ร่วมกันเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู WPI จากธรรมชาติ 100% นี้ช่วยซ่อมแซม สร้าง และรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันด้วยจำนวนแคลอรี่รวมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่ต่ำกว่าของโปรตีน และมีชื่อเสียงในด้านอาหารของนักกีฬาหรือนักกีฬา การรับประทานโปรตีนปริมาณมากเป็นวิธีลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพมาก และการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอาจให้ผลมากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ ด้วยซ้ำ แม้ว่าเวย์โปรตีนโดยทั่วไปจะปลอดภัยและทนได้ดี แต่เวย์โปรตีนอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดสิวในบางคน และไม่เหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาทหรือผู้ที่แพ้แลคโตส ผู้ที่แพ้นมควรหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีน การทบทวนการศึกษาเก้าชิ้นในปี 2018 พบว่าผู้เข้าร่วมที่เสริมเวย์โปรตีนมีการปรับปรุงปัจจัยเสี่ยงของโรคหัวใจ รวมถึงความดันโลหิต กลูโคส HDL ที่ป้องกันหัวใจ และคอเลสเตอรอลรวม เวย์โปรตีนอาจช่วยลดความอยากอาหาร ซึ่งสามารถส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการบริโภคเวย์โปรตีนจะช่วยลดความหิวและเพิ่มฮอร์โมนที่กระตุ้นความอิ่ม เช่น เปปไทด์ YY (PYY) และเปปไทด์คล้ายกลูคากอน 1 (GLP-1)

นอกจากนี้เรายังยินดีที่ผงนี้ได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน และใช้เพียงเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งอาจย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส ผงนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดย Informed Choice และตามเว็บไซต์ของบริษัท GNC ทำการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าผงนี้ปราศจากสารต้องห้าม 220 ชนิดในรายการต้องห้ามของหน่วยงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลกปี 2020 โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่สำคัญสำหรับนักกีฬาที่เข้าร่วม กีฬา แต่ละมื้อมีน้ำตาลเพิ่มจากน้ำตาลมะพร้าวสามกรัม โปรดทราบว่าผู้ที่แพ้แลคโตสอาจไม่ทนต่อผงนี้ เช่นเดียวกับผงโปรตีนที่มีเวย์ไอโซเลท ผงนี้มีจำหน่ายในรูปแบบวานิลลา สตรอเบอร์รี่ หรือไม่ปรุงแต่งก็ได้ หากต้องการบริโภคเวย์โปรตีนผง ให้ผสมปริมาณที่แนะนำสำหรับหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำหรือเครื่องดื่มอื่นที่คุณเลือก แล้วเขย่าหรือคนให้เข้ากัน เวย์โปรตีนผงสามารถผสมกับน้ำ นม นมอัลมอนด์ หรือของเหลวอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ยังสามารถปั่นเป็นสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือใช้ในสูตรการอบก็ได้ นอกเหนือจากประโยชน์ด้านกล้ามเนื้อแล้ว เวย์โปรตีนยังขึ้นชื่อในเรื่องการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน เนื่องจากมีอิมมูโนโกลบุลินและแลคโตเฟอริน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย หรือเพียงแค่คนที่กำลังมองหาวิธีที่สะดวกในการเพิ่มประสิทธิภาพการรับประทานอาหารของคุณ เวย์โปรตีนผงมีข้อดีมากมายสำหรับทุกสาขาอาชีพ

การศึกษาแนะนำว่าการบริโภคแหล่งโปรตีนที่ออกฤทธิ์เร็ว เช่น เวย์ไอโซเลท สามารถเพิ่มระดับกรดอะมิโนในการไหลเวียนของระบบ และกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งถือเป็นปัจจัยทางสรีรวิทยาที่สำคัญที่สุดในการดำรงอยู่เมื่อพูดถึงการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อ Select Protein คือการผสมผสานระดับพรีเมียมของเวย์และเคซีนโปรตีน ปรุงรสได้อย่างลงตัวเพื่อให้รสชาติตรงกับชื่อแต่ละรสชาติ ทำให้คุณอยากมากขึ้นทุกวัน Select ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามในด้านคุณภาพและความบริสุทธิ์ สูตรคาร์โบไฮเดรตต่ำและปราศจากกลูเตนนี้ใช้โปรตีนนมที่แยกได้เป็นส่วนประกอบ เวย์โปรตีนไอโซเลท – เป็นโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพมากที่สุดในบรรดาแหล่งโปรตีนทั้งหมด โดยมีเปอร์เซ็นต์สูงสุดของกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายไม่ได้ผลิตและต้องได้รับจากแหล่งอาหาร เวย์ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) สูงซึ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมเนื้อเยื่อและการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน เวย์ไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้าของเรามีโปรตีนประมาณ 90% และปราศจากแลคโตส 99%

เพื่อให้รู้สึกและทำงานได้ดีที่สุด วันแล้ววันเล่า โปรตีนของคุณจะต้องได้รับเพียงพอ การทำเช่นนี้เป็นเรื่องง่ายด้วยเวย์โปรตีนของ Hammer Nutrition ซึ่งประกอบด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลท 100 percent ซึ่งเป็นโปรตีนที่ดูดซึมได้มากที่สุดในโลก เวย์โปรตีนของ Hammer มีความบริสุทธิ์สูง ปราศจากแลคโตส ไขมัน และน้ำตาล และได้มาจากวัวที่เลี้ยงในสหรัฐฯ เลี้ยงด้วยหญ้า ปราศจากฮอร์โมน และยาปฏิชีวนะ กรดอะมิโนที่มีประโยชน์หลายอย่างอย่างแอล-กลูตามีนปริมาณมากถึงหกกรัมถูกเติมเข้าไปเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติม โปรตีนเป็นสารอาหารพื้นฐานที่สำคัญต่อร่างกาย ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็นหลายชนิดที่ขาดไม่ได้ต่อการทำงานของร่างกาย เวย์โปรตีนสามารถเป็นอาหารเสริมเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการบริโภคอาหารไม่เพียงพอ การออกกำลังกายควบคู่กับเวย์โปรตีนได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นมาตรการป้องกันที่มีประสิทธิภาพสูงต่อสุขภาพโดยรวม เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ต้องได้รับจากอาหาร ตามที่ Carlos Fragoso นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนและเจ้าของ Nutrethos ซึ่งเป็นสถานประกอบการด้านโภชนาการเอกชนในนิวยอร์กซิตี้กล่าว เวย์ยังเป็นแหล่งโปรตีนที่เหมาะสมซึ่งอาจช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่งอย่างสม่ำเสมอ นักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกายใช้เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมที่ให้พลังงานในการออกกำลังกายและช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น เครื่องดื่มโปรตีนผงยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพลังงานจากโปรตีนโดยไม่ต้องคำนึงถึงการบริโภคอาหาร เช่น เพิ่มแคลอรี น้ำตาล และคาร์โบไฮเดรต การดื่มเวย์โปรตีนเชคทันทีก่อนหรือหลังการออกกำลังกายช่วยให้มั่นใจว่าร่างกายของคุณมีวัตถุดิบที่จำเป็นในการบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย

เนื่องจากมีโปรไฟล์รสชาติที่แตกต่างกันเล็กน้อย คุณจึงอาจเลือกที่จะทดลองทั้งเวย์และโปรตีนถั่วแล้วดูว่าชอบรสชาติไหน โปรตีนถั่วทำโดยการสกัดโปรตีนจากถั่วลันเตาซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่ว เวย์โปรตีนทำโดยการสกัดโปรตีนจากเวย์ซึ่งเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนมวัว ในตอนแรกพวกเขาแตกต่างกันมาก ที่กล่าวว่าพวกเขาแบ่งปันความคล้ายคลึงกัน มาดูกันดีกว่า ทั้งถั่วและเวย์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ และง่ายต่อการเติมลงในสมูทตี้หรือข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มโปรตีนในแต่ละวัน รับเคล็ดลับด้านสุขภาพและข้อมูลการออกกำลังกายและโภชนาการเพื่อช่วยให้คุณและครอบครัวมีชีวิตที่ดีที่สุด

แม้ว่าการศึกษาครั้งนี้มีแนวโน้มดี แต่ก็ตรวจสอบเฉพาะประชากรที่เลือกเท่านั้น และตัวแปรอื่นๆ อาจส่งผลต่อความสามารถของร่างกายในการเพิ่มกล้ามเนื้อและป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อใช้เป็นเวลานานร่วมกับการควบคุมอาหารและโปรแกรมการฝึกอบรมที่เหมาะสม ลิขสิทธิ์ © 2024 Universal Nutrition สงวนลิขสิทธิ์. อย่างไรก็ตาม เวย์ได้รับการแสดงเพื่อลดการสูญเสียในทุกส่วนเหล่านี้ ทำให้เวย์เป็นอาหารเสริมที่น่าทึ่งที่ช่วยชะลอกระบวนการชรา เนื่องจากเวย์โปรตีนส่งเสริมการสังเคราะห์กลูตาไธโอน จึงทำงานเพื่อเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ กลูตาไธโอนยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ เช่น วิตามินซี, CoQ10, ALA และวิตามินอี บทความนี้จัดทำขึ้นโดยอาศัยหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญ และตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยกองบรรณาธิการที่ผ่านการฝึกอบรมของเรา โปรดทราบว่าตัวเลขในวงเล็บ (1, 2 ฯลฯ) เป็นลิงก์ที่สามารถคลิกไปยังการศึกษาวิจัยที่มีการทบทวนโดยผู้ทรงคุณวุฒิทางการแพทย์ ไม่ว่าคุณจะซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีน Kinetica Sports ใดก็ตาม คุณสามารถมั่นใจได้ว่าได้รับการทดสอบเป็นชุดเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่เข้มงวดของ WADA (World Anti Doping Agency) และ Informed Sport ได้รับการอนุมัติด้วยเช่นกัน

อาจจะ แต่อาจจะไม่ ปริมาณแลคโตสที่สามารถทนได้ไม่สอดคล้องกันในผู้ที่แพ้แลคโตส เวย์โปรตีนส่วนใหญ่เป็นโปรตีน แต่มีแลคโตสและไขมันอยู่บ้าง เวย์ไอโซเลทมีปริมาณแลคโตสน้อยกว่าและอาจทนได้ดีกว่า คุณยังสามารถมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีแลคเตสซึ่งจะช่วยปรับปรุงการย่อยแลคโตส สมาชิกในทีมทดสอบของเราพบว่าผงนี้มีกลิ่นแรงเหมือนโกโก้ร้อนแสนอร่อย แต่เมื่อผสมกับน้ำกลับมีรสช็อกโกแลตจางกว่า เราพบว่าเนื้อสัมผัสเรียบเนียนและหนาเกือบเหมือนพุดดิ้งเมื่อผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว นอกจากนี้เรายังสังเกตเห็นรสช็อกโกแลตที่ค้างอยู่ในคอซึ่งใช้เวลาสักพักจึงจะหายไปหลังจากดื่ม แม้ว่าเนื้อสัมผัสจะหนาเกินไปเมื่อผสมกับน้ำ แต่อาจจะอร่อยกว่าในสมูทตี้หรือในข้าวโอ๊ต ผู้ทดสอบของเราได้คะแนนสูง โดยมีคนรายงานว่ากลิ่นชวนให้นึกถึงผงโกโก้ร้อนของ Swiss Miss และรสชาติก็เข้ากัน บรรณาธิการของเราพบว่าน้ำตาลที่เติมเข้าไป three กรัมจากน้ำตาลมะพร้าวทำให้หวานเพียงพอโดยไม่ต้องมีรสขมที่คุณอาจประสบกับสารให้ความหวานเทียมหรือสารให้ความหวานที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ นอกจากนี้เรายังยินดีที่ได้รับการรับรองจาก Informed Choice เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีการปนเปื้อนด้วยสารต้องห้ามหรืออาจไม่ปลอดภัย ปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมเสริม โภชนาการ หรือการออกกำลังกาย และ/หรือหากคุณกำลังใช้ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือตามใบสั่งแพทย์ ข้อมูลทั่วไปนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ หรือเพื่อทดแทนบุคลากรทางการแพทย์ของคุณ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณเพื่อออกแบบใบสั่งยาการออกกำลังกายที่เหมาะสม แบ่งการบริโภคโปรตีนออกเป็นมื้อเล็กๆ 4-6 มื้อ รวมทั้งมื้อก่อนและหลังออกกำลังกาย 1 มื้อ เป็นวิธีที่ดีในการเร่งผลลัพธ์ของคุณ

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น เวย์โปรตีน ยังไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อาหาร ภายใต้กฎหมายของรัฐบาลกลาง ผู้ผลิตสามารถเรียกร้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้โดยไม่ต้องได้รับการอนุมัติจาก FDA ก่อนที่จะขายต่อสาธารณะ การศึกษาพบว่าเวย์โปรตีนอาจมีประโยชน์ในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ซึ่งรวมถึงการศึกษาในปี 2021 ที่ตีพิมพ์ในวารสารวิทยาศาสตร์โภชนาการด้วย และในการศึกษาเล็กๆ ปี 2022 ใน BMJ Open Diabetes Research ในขั้นต้น มีการระบุเอกสารจำนวน 14,274 ฉบับจากการค้นหาฐานข้อมูล จากการคัดกรอง จะเหลือบันทึก 11,419 รายการหลังจากลบรายการที่ซ้ำกันออก การศึกษาถือว่าไม่เกี่ยวข้องหากไม่ได้ระบุถึงผลข้างเคียงของการเสริม WP โดยตรง หรือหากมุ่งเน้นไปที่ประชากรที่ไม่อยู่ในขอบเขตของการทบทวนของเรา เช่น วิชาในเด็กหรือผู้สูงอายุ แท้จริงแล้ว นมผงสำหรับทารกรวมอยู่ในการอภิปรายแต่ไม่อยู่ในผลลัพธ์ เนื่องจาก WP ในกรณีนี้จะไม่ถือเป็นอาหารเสริมสำหรับสารอาหารปกติ แต่เป็นองค์ประกอบหลักของการบริโภคทางโภชนาการ ที่ ESN เราได้ค้นคว้า พัฒนา และผลิตผลิตภัณฑ์ของเราเองมาตั้งแต่ปี 2548 และยืนหยัดต่อคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและอาหารเพื่อสุขภาพรุ่นบุกเบิกของเรา

ร่างกายของคุณจะย่อยโปรตีนออกเป็นกรดอะมิโนซึ่งเป็น “ส่วนประกอบ” ของโปรตีน กรดอะมิโนจำเป็นต่อการสร้างโปรตีนที่ไม่ซ้ำกันมากกว่า one hundred,000 ชนิดในร่างกายมนุษย์ ซึ่งใช้สำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นฟูของกล้ามเนื้อ การสร้างฮอร์โมน และการสร้างโครงสร้างให้กับกระดูก ผม เล็บ และผิวหนังของคุณ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนชั้นยอดที่ขึ้นชื่อเรื่องการย่อยง่ายและการดูดซึมที่มีประสิทธิภาพ ส่วนประกอบหลักประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด เช่น เบต้า-แลคโตโกลบูลิน (65%) อัลฟา-แลคตัลบูมิน (25%) และซีรั่มอัลบูมิน (8%) นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) เช่น ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน โปรตีนนี้จำเป็นต่อการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สร้างเนื้อเยื่อใหม่ และอำนวยความสะดวกในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียหายในร่างกาย การเสริมเวย์โปรตีนพร้อมกับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านสามารถช่วยปรับปรุงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและส่งเสริมการเติบโตของมวลเนื้อเยื่อไร้ไขมัน หากคุณเคยละทิ้งเวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมทดแทนผลิตภัณฑ์นมระดับพรีเมียมเนื่องจากประสบการณ์ที่ไม่ดี ถึงเวลาที่ต้องพิจารณาใหม่ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ส่วนผสม เช่น เวย์โปรตีนฟังก์ชันของ Grande Bravo® สามารถช่วยให้คุณสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นโดยมีค่าใช้จ่ายน้อยลงและทำงานได้ตามมาตรฐานของคุณ ติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการกำหนดสูตรของเราเพื่อช่วยเหลือเกี่ยวกับความท้าทายในการใช้ครีมของคุณ

หากคุณเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติ โปรดทราบว่าการเตรียมนั้นต้องใช้ความพยายามมากกว่าผงโปรตีนปรุงแต่งเล็กน้อย (เช่น การผสมส่วนผสมเพิ่มเติม แทนที่จะเขย่าด้วยนมหรือน้ำ) สูตรนี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ การผสมผสานระหว่างความเข้มข้นและไอโซเลท หนึ่งช้อนต่อการเชคสามารถช่วยยืดเงินดอลลาร์ของคุณได้โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ เวย์ที่แยกได้ในผงนี้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า ปราศจากฮอร์โมน และได้รับการรับรองโดย Informed Choice ซึ่งเป็นบริษัททดสอบบุคคลที่สาม บรรจุโปรตีนพันช์ 25 กรัมต่อสกู๊ป ให้พลังงาน one hundred twenty แคลอรี่ ความเรียบง่ายเป็นชื่อของเกมที่นี่

เวย์โปรตีนผงในรูปแบบธรรมชาติอาจไม่ดึงดูดใจทุกคน ดังนั้นผู้ผลิตจึงอาจเติมน้ำตาลและเครื่องปรุงเพื่อเพิ่มรสชาติ มองหาผงโปรตีนที่มีเวย์โปรตีนเป็นส่วนประกอบเดียว คุณสามารถเพิ่มความหวานในปริมาณที่เหมาะสมได้หากต้องการ หรือเลือกชนิดที่เติมน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเติมแต่ง และสารตัวเติมในปริมาณต่ำ พูดง่ายๆ ก็คือ เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) มีความเข้มข้นของไขมันและคาร์โบไฮเดรตสูงกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทคู่กัน ปริมาณโปรตีนที่มีอยู่ใน WPC อาจแตกต่างกันระหว่าง 30% ถึง 80% ตาม USDA ฉันลองใช้ผงโปรตีนมาหลายตันแล้ว เวย์วานิลลาเป็นโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดที่ฉันเคยพบมา ฉันทำนม กล้วย 1 ลูก และ 2 สกู๊ป โดยใส่น้ำแข็งผสมลงในนิวทริบูลเล็ตของฉัน มันน่าทึ่ง. วัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในทุ่งหญ้ากินหญ้าซึ่งเป็นอาหารตามธรรมชาติของพวกมัน เป็นผลให้วัวเหล่านี้ไม่บริโภค GMOs หรือสารที่เป็นอันตรายใดๆ ที่วัวจำนวนมากต้องป้อน นอกจากนี้ยังสะท้อนให้เห็นในเวย์ที่วัวเหล่านี้ผลิต เนื่องจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีไขมันที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า นอกจากนี้ยังช่วยให้แน่ใจว่าเวย์มีคุณภาพสูงสุดและมีคุณค่าทางโภชนาการชั้นยอดอีกด้วย นอกจากการเสริมภูมิคุ้มกันแล้ว CLA ยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและเผาผลาญไขมันอีกด้วย ระดับ CLA ที่สูงขึ้นในเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าสามารถช่วยสนับสนุนเป้าหมายด้านองค์ประกอบร่างกายของคุณ⁶ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นสำหรับการทำงานต่างๆ ตั้งแต่การสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อและกระดูกไปจนถึงการสร้างฮอร์โมนและเอนไซม์ Kinetica Whey เป็นอาหารเสริมโปรตีนชนิดผงที่สามารถช่วยเสริมสุขภาพและประสิทธิภาพโดยรวมของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมัน การซ่อมแซม และการเจริญเติบโต

เวย์โปรตีนเข้มข้นเกิดขึ้นเมื่อนมจับตัวเป็นก้อนด้วยเอนไซม์เรนเน็ต ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ใช้ทำชีส ส่งผลให้นมเปรี้ยวและเวย์ (ส่วนที่เป็นน้ำของนม) แยกตัวออกจากกัน เวย์เข้มข้นได้มาจากส่วนที่เป็นน้ำและเป็นส่วนประกอบทั่วไปในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงโปรตีนหลายชนิด เวย์เข้มข้นอาจประกอบด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ 25% ถึง 90% ในการเริ่มต้น โปรตีนที่โหลด RYSE ประกอบด้วยโปรตีน 2 ประเภทที่แตกต่างกัน เวย์ไอโซเลทเป็นแหล่งหลักและเวย์คอนเซนเทรทเป็นแหล่งรอง การผสมผสานนี้ทำให้เกิดทั้งรสชาติและเนื้อสัมผัสระดับพรีเมี่ยม Battery Nutrition Whey เป็นอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นที่ต้องการลดเวลาการฟื้นตัว สร้างกล้ามเนื้อ เผาผลาญไขมัน และปรับปรุงสมรรถภาพทางกาย ช่วยให้คุณได้รับโปรตีนคุณภาพสูงในปริมาณที่เหมาะสมในแต่ละวัน โดยมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตน้อยที่สุด เพื่อผลลัพธ์ด้านประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เราได้เพิ่มครีเอทีน โมโนไฮเดรต

ถาม ใครไม่ควรรับประทานเวย์โปรตีนผง บุคคลที่แพ้นมหรือแพ้แลคโตสอย่างรุนแรงไม่ควรบริโภคเวย์โปรตีนผง เวย์ไอโซเลท one hundred pc สร้างขึ้นเพื่อมอบโปรตีนคุณภาพดีที่สุด 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ช่วยให้นักกีฬามีความอดทนเพิ่มขึ้นและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ด้วยการรับรองด้านกีฬาและการประทับตราของหน่วยงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) เวย์โปรตีนสำหรับนักกีฬาทุกชุดจะได้รับการทดสอบเพื่อหาสารต้องห้ามเพื่อให้มั่นใจว่าได้รับสารอาหารที่สะอาด โปรดทราบว่านอกเหนือจากนักกีฬาแล้ว อาหารเสริมเวย์โปรตีนยังสามารถช่วยให้ผู้ที่ไม่ใช่นักกีฬา เช่น ผู้สูงอายุ สร้างมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้อีกด้วย

Heat Stable Protein Concentrate 80% เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผลิตจากเวย์หวาน โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์และทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด WPC 8020 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นแบบไม่ทันทีที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด WPC 8010 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันปลอดดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์และทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด วัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในทุ่งหญ้ากินหญ้าซึ่งเป็นอาหารตามธรรมชาติของพวกมัน เป็นผลให้วัวเหล่านี้ไม่บริโภค GMOs หรือสารอันตรายใด ๆ ที่วัวกินเป็นอาหาร สิ่งนี้ยังสะท้อนให้เห็นได้จากเวย์ที่วัวเหล่านี้ผลิต เนื่องจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีไขมันที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า นอกจากนี้ยังช่วยให้แน่ใจว่าเวย์มีคุณภาพสูงสุดและมีคุณค่าทางโภชนาการชั้นยอดอีกด้วย

whey protein

Farm Fed เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc ที่ผ่านการกรองแบบเย็น ไมโครไหลข้าม และผ่านการกรองพิเศษ ซึ่งมีไขมันต่ำ คาร์โบไฮเดรตต่ำ ไม่ใช่จีเอ็มโอ และยาปฏิชีวนะ ร่างกายยังสามารถย่อยและดูดซึมเวย์โปรตีนได้เร็วกว่าเคซีนมาก ซึ่งทำให้ระดับกรดอะมิโนในเลือดพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งกล้ามเนื้อสามารถใช้เพื่อเริ่มต้นการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็ว (8) Impact Whey Protein ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น เช่น BCAAs สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตได้เอง แต่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในโปรตีน ซึ่งช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่ Impact Whey Protein มี BCAA 5 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าเรามีเวย์โปรตีนเชคที่เหมาะกับทุกคน อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เครื่องดื่มเชคอย่างเช่นClear Diet Whey Protein ไม่ได้ถูกนำมาใช้อย่างเข้มงวดในโภชนาการการกีฬาอีกต่อไป แต่ผู้คนก็หันมารับประทานอาหารเพื่อสุขภาพด้วยเช่นกัน

บางทีความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระหว่างเวย์กับเคซีนก็คือร่างกายของคุณดูดซึมพวกมันได้เร็วแค่ไหน ปัจจัยอื่นๆ เช่น อายุและปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับในแต่ละวัน ก็เป็นปัจจัยกำหนดที่สำคัญเช่นกัน เวย์ผลิตขึ้นในระหว่างกระบวนการผลิตชีส ซึ่งใช้เอนไซม์หรือความร้อนเพื่อแยกเวย์ออกจากนมเปรี้ยวหรือเคซีน

นอกจากนี้ ผลกระทบของเวย์ต่อความเต็มอิ่มและการรับประทานอาหารยังถูกควบคุมโดยการปล่อยเกรลินและฮอร์โมนที่กระตุ้นความเต็มอิ่มอื่นๆ ฮอร์โมนเหล่านี้จะถูกปล่อยออกมาในระบบทางเดินอาหารหลังจากการบริโภคโปรตีน ซึ่งอาจส่งผลให้การบริโภคอาหารลดลงเมื่อเสริมเวย์โปรตีน เมื่อคุณพยายามหาวิธีลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว เวย์โปรตีนคือผงโปรตีนที่ดีเยี่ยมที่คุณควรใส่ลงไปในรายการอาหารของคุณ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับนักกีฬาและนักเพาะกาย เนื่องจากมีฤทธิ์ในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไม่เพียงแต่ทำงานเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย แต่ยังช่วยเร่งการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อที่เสียหายและตึงเครียดหลังการออกกำลังกายอีกด้วย

Phormula-1 เป็นผงโปรตีนไฮโดรไลซ์ ซึ่งหมายความว่าย่อยได้ง่ายกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทแบบดั้งเดิม5 สิ่งนี้สำคัญเนื่องจากการทบทวนในเดือนพฤษภาคม 20149 พบว่าผู้ที่ออกกำลังกายอย่างหนักเป็นประจำมีแนวโน้มที่จะมีปัญหาทางเดินอาหารและการย่อยอาหารมากกว่า ดังนั้นอาหารและอาหารเสริมที่ย่อยง่ายจึงควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกสำหรับทุกคนที่เน้นการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย แตกต่างจากเวย์โปรตีนอื่นๆ ที่มักจะมีรสชาติเทียม สารให้ความหวาน สารกันบูด หรือสารตัวเติม Legion Athletics Whey Whey Isolate Protein Powder ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดคุณภาพสูงในหลายๆ ด้าน ประการแรก เวย์มีใบรับรอง Truly Grass Fed ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่พิสูจน์ว่าวัวที่ผลิตผลิตภัณฑ์นมซึ่งสกัดจากเวย์โปรตีนไอโซเลตนั้นกินหญ้าเท่านั้น (บางบริษัทเพิ่มข้าวโพดหรือถั่วเหลืองในอาหารของโค) และใช้เปอร์เซ็นต์ที่สูงของ ปีข้างนอกบนทุ่งหญ้าไอริช เวย์ที่ไม่ทำให้เสียสภาพนั้นมีการดูดซึมทางชีวภาพได้มากกว่าเวย์ปกติ ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมสารอาหารและกรดอะมิโนได้ง่ายขึ้นเพื่อให้ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ผลลัพธ์ก็คือ คุณจะได้รับประโยชน์จากเวย์โปรตีนมากขึ้น เช่น การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ พลังงานที่มากขึ้น และการฟื้นตัวที่ดีขึ้น⁸

Ladder Protein Powder โดดเด่นในหมู่ผู้ทดสอบของเราในด้านกลิ่นที่น่าพึงพอใจและรสช็อกโกแลต เมื่อผสมผงกับน้ำเปล่า เราพบว่ามีกลิ่นคล้ายนมช็อกโกแลตหนึ่งแก้วซึ่งเข้ากันได้ดีกับความเข้มข้น ผงแป้งมีความเรียบเนียนอย่างน่าอร่อยภายใน 5 ถึง 7 วินาทีในขวดเชคเกอร์และน่าดื่ม แม้ว่ารสชาติจะค้างอยู่ในคอมาสักระยะแล้วก็ตาม หากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่เพิ่มขึ้น 25 กรัม และเพื่อตอบสนองความอยากช็อกโกแลตของคุณ GNC AMP Pure Isolate Whey Protein รสช็อกโกแลตฟรอสติ้ง คือตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา ในขณะที่ผู้ทดสอบรายหนึ่งของเรารายงานว่ามีรสชาติสังเคราะห์เล็กน้อย (อาจมาจากรสชาติสังเคราะห์ที่ระบุไว้ในรายการส่วนผสม) แต่รสชาติโดยรวมมีความเข้มข้นและเป็นช็อคโกแลตแสนอร่อย ผู้ทดสอบของเรายังรายงานว่าผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวได้ดี โดยคนหนึ่งรายงานว่ามีเนื้อเนียนและมีรสชาติเหมือนช็อกโกแลตสมูทตี้เมื่อผสมกับน้ำ เราพบว่าไม่มีเม็ดหยาบหรือจับกันเป็นก้อน และไม่มีสารตกค้างในขวดเชคเกอร์ การใช้ WheySmooth เพื่อเสริมปริมาณโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกในการจัดหาโปรตีนที่ร่างกายต้องการก่อนและหลังการออกกำลังกาย เป็นของว่าง หรือเสริมกับอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตสูง เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณซื้อคือสิ่งที่คุณได้รับจริงๆ—และปลอดภัย—ให้มองหาผงโปรตีนที่ได้รับการอนุมัติและรับรองโดยองค์กรบุคคลที่สาม เช่น NSF หรือ Informed Choice เมื่อมองหาตราประทับการอนุมัติ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบ วิเคราะห์ และตรวจสอบโดยองค์กรที่เป็นอิสระจากผู้ผลิต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การตรวจสอบจะพิจารณาที่ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ เช่น ปริมาณโปรตีนที่รวมอยู่ และมีโลหะหนัก เช่น ตะกั่วและสารหนูอยู่หรือไม่ การทบทวนในปี 2020 ในหัวข้อสรีรวิทยาประยุกต์ โภชนาการ และการเผาผลาญ ให้คำเตือนเพิ่มเติมบางประการเกี่ยวกับเวย์โปรตีนเมื่อใช้ในปริมาณที่มากเกินไป รวมถึงการกำเริบของสิว การเปลี่ยนแปลงทางลบของไมโครไบโอมในลำไส้ และแม้กระทั่งความเสียหายของตับและไต สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำบนฉลากอาหารเสริมเวย์โปรตีน และหลีกเลี่ยงการรับประทานเกินปริมาณที่แนะนำ

นอกเหนือจากโปรตีนแล้ว คุณค่าทางโภชนาการยังดี โดยรักษาระดับคาร์โบไฮเดรตและไขมันโดยมีคาร์โบไฮเดรต zero ถึง 2 กรัมและไขมัน 0 ถึง 3 กรัมต่อมื้อ (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) เรากลับไปที่รสชาติถ้วยเนยถั่วช็อกโกแลตครั้งแล้วครั้งเล่าสำหรับรสชาติที่ชวนให้นึกถึงถ้วยเนยถั่วของ Reese รสชาติทำให้เกิดความสมดุลระหว่างความหวานและความละเอียดอ่อน ทำให้ได้รสชาติที่เพลิดเพลินและไม่หวานแต่ก็ไม่จืดจางแม้จะผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม เนื้อครีมที่เรียบเนียนยังเป็นหนึ่งในเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด โดยทิ้งโปรตีนไว้ให้น้อยที่สุดและแทบไม่มีรสค้างอยู่ในคอเลย ผงนี้ยังเข้ากันได้อย่างลงตัวกับอาหารต่างๆ เช่น ข้าวโอ๊ตหรือแพนเค้ก (ของโปรดส่วนตัวของฉัน) ซึ่งให้ความคล่องตัวมากมาย บรรณาธิการของเราชอบเวอร์ชันที่ไม่มีรสชาตินี้เพื่อเพิ่มโปรตีนเป็นพิเศษโดยไม่ต้องเติมน้ำตาลหรือแคลอรี่ มันผสมอย่างลงตัวในสมูทตี้และมีไขมันเป็นศูนย์ คาร์โบไฮเดรตเพียง 1 กรัม และแคลอรี่ 85 ต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นหนึ่งในเวย์ผงที่ไม่ติดมันที่สุดที่เราทดสอบ

DRI (การบริโภคอาหารอ้างอิง) คือ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่อยู่ประจำโดยเฉลี่ย โดยพิจารณาจากโปรตีนจากอาหารบวกกับโปรตีนจากอาหารเสริม ใช่ เวย์โปรตีนปราศจากกลูเตนตามธรรมชาติ แต่จำเป็นต้องตรวจสอบฉลากเพื่อหาสารเติมแต่งที่มีกลูเตนหรือความเสี่ยงในการปนเปื้อนข้าม PhD’s one hundred pc Whey เป็นผงโปรตีนที่อร่อยและผสมง่าย โดยให้โปรตีนประมาณ 20 กรัมในช้อนเดียว โดยยังมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ และมีปริมาณน้อยกว่า a hundred กิโลแคลอรีต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เหมาะสำหรับใครก็ตามที่มีไลฟ์สไตล์กระฉับกระเฉงหรือออกกำลังกายเป็นประจำ โดยให้โปรตีนที่ไม่มีใครเทียบได้ในทุกช่วงเวลาของวัน เวย์โปรตีน 360 ควรใช้เป็นส่วนหนึ่งของแผนโภชนาการที่ควบคุมแคลอรี่ และการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเป็นประจำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เวลาที่ดีที่สุดในการเสริมโปรตีนเพื่อส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อโดยทั่วไปคือช่วงการออกกำลังกายของคุณ (15)

เราร่วมมือกับนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและผู้เชี่ยวชาญด้านสมรรถภาพของมนุษย์จากทีมกีฬาอาชีพชั้นนำ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนคุณภาพสูงสุดสำหรับนักกีฬาของพวกเขา เวย์โปรตีนประเภทนี้เป็นรูปแบบที่ผ่านการแปรรูปมากที่สุด มันมีไขมัน คาร์โบไฮเดรต และแลคโตสในระดับที่ต่ำกว่า และมีโปรตีนในระดับที่สูงขึ้น เวย์โปรตีนไอโซเลทมีโปรตีนตั้งแต่ 90% ขึ้นไป อย่าเริ่มใช้เวย์โปรตีนหากคุณเป็นโรคไตหรือตับโดยไม่ได้พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพ การเสริมในระยะยาวโดยไม่ได้รับการดูแลอาจทำให้เกิดความเสียหายเพิ่มเติมได้ นอกจากนี้หากคุณแพ้โปรตีนนมก็ไม่ควรใช้เวย์โปรตีน LivPur Whey Protein ไม่เป็นคราบเหมือนผงโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากมี SmoothProtein การผสมผสานระหว่างโปรตีนเมล็ดฟักทองและโปรตีนถั่วเขียวช่วยเพิ่มรสชาติ ลดความขม และให้ผิวสัมผัสที่เรียบเนียนเพื่อสัมผัสประสบการณ์โปรตีนจากพืชคุณภาพระดับพรีเมียม คนที่ไม่สามารถใช้เวย์โปรตีนได้ควรลองใช้ผงโปรตีนจากน้ำซุปกระดูก โปรตีนคอลลาเจน หรือผงโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนถั่วหรือผงโปรตีนจากข้าวกล้องงอกแทน

whey protein

ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Transparent Labs เป็นสูตรที่มีโปรตีนถั่วออแกนิกไอโซเลทและโปรตีนจากข้าวเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริโภคโปรตีน แต่ละบุคคลอาจพิจารณาอาหารเสริมโปรตีนชนิดผง เช่น เวย์โปรตีนซึ่งได้มาจากสัตว์ และโปรตีนถั่วซึ่งได้มาจากพืช อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความเหมือนและความแตกต่างระหว่างโปรตีนถั่วกับเวย์โปรตีน เพื่อช่วยพิจารณาว่าอาหารเสริมโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับคุณที่สุด เวย์โปรตีนทั้งหมดของเรามาจากฟาร์มของครอบครัวที่ให้การดูแลคุณภาพสูงสุดในการเลี้ยงวัวและแพะที่มีสุขภาพดีในทุ่งหญ้า โดยไม่ต้องใช้ rBGH และฮอร์โมนสังเคราะห์อื่นๆ และยาฆ่าแมลงที่เป็นพิษ หากคุณไม่สามารถได้รับโปรตีนจากอาหารได้เพียงพอต่อความต้องการ เวย์โปรตีนสามารถช่วยคุณได้ ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีประมาณ 20 ถึง 26 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และสามารถช่วยให้คุณเติมเต็มช่องว่างของสารอาหารเมื่อคุณอยากอาหารต่ำ หรือคุณต้องการวิธีที่สะดวกหรือรวดเร็วในการได้รับโปรตีนมากขึ้นในอาหารของคุณ ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย แต่ส่วนใหญ่อยู่เฉยๆ ต้องการโปรตีนประมาณ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม สำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก one hundred fifty ปอนด์ ก็จะเท่ากับโปรตีน 55 กรัมต่อวัน ซึ่งเป็นปริมาณที่คนส่วนใหญ่ได้รับจากการรับประทานอาหารที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่มีผลิตภัณฑ์จากสัตว์

การศึกษาอื่นพบผลลัพธ์ที่คล้ายกันซึ่งบ่งชี้ว่าไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่างเวย์และเคซีนในการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (10) เวย์อาจดีกว่าเคซีนในด้านการเติบโตของกล้ามเนื้อในส่วนหนึ่งเนื่องจากมีลิวซีน, BCAA มากกว่า และกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (8) เคซีนมีเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพหลายชนิด — ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายสั้น — ที่สามารถเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกันและการเผาผลาญ โปรตีนนมไอโซเลท — ส่วนผสมที่ใช้ใน Select Protein — ให้โปรตีนอย่างน้อย 90% โดยน้ำหนัก และมีแลคโตสน้อยกว่า zero.5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือบุคคลที่แพ้ง่าย (2) เคซีนให้โปรตีนประมาณ 85% โดยน้ำหนัก และมีแลคโตสต่ำมาก เช่นเดียวกับเวย์ไอโซเลต โดยมีแลคโตสประมาณ 1% โดยน้ำหนัก เนื่องจากเวย์ไอโซเลทให้เปอร์เซ็นต์โปรตีนที่สูงกว่าความเข้มข้น จึงมีแลคโตสน้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัด

คุณจะทราบว่าแตกต่างจากผู้ผลิตรายอื่นๆ ตรงที่เราไม่ได้เพิ่มสิ่งใดๆ ลงใน WheyRx ที่ “เพิ่มปริมาณ” ปริมาณโปรตีนอย่างเทียม เช่น กลูตามีน ครีเอทีน หรือกรดอะมิโนราคาไม่แพง ซึ่งไม่ได้ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย . Masculn Whey Protein เป็นเวย์โปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดในเดลี คุณจะพบได้ สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากที่อื่นคือเวย์โปรตีนของเรามาในรูปแบบเข้มข้นและเป็นมังสวิรัติ one hundred pc และคุณรู้ไหมว่าส่วนที่ดีที่สุดคืออะไร? แบรนด์ต่างๆ ยังคงมองหาวิธีปรับปรุงฉลากโภชนาการโดยไม่หลงทางจากผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคหลงรักตั้งแต่แรกจนเกินไป ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเข้มข้นที่หลากหลายของ Grande Custom Ingredient Group คุณสามารถทำความสะอาดฉลาก ปรับปรุงโภชนาการ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคได้ดีขึ้น โดยไม่กระทบต่อรสชาติและเนื้อสัมผัสที่พวกเขาชื่นชอบ

เวย์โปรตีนยังถือเป็นส่วนผสมจากนมมาตรฐานระดับทองสำหรับโภชนาการการกีฬา เนื่องจากเป็นโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนที่สุด จึงมีการสืบทอดมายาวนานในฐานะผู้แข็งแกร่งในด้านโภชนาการการกีฬา ประสิทธิภาพของมันได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากการวิจัยอย่างกว้างขวางซึ่งยังคงขยายตัวทุกปี เวย์โปรตีนไอโซเลทของเราไม่มีเวย์เข้มข้นหรือโปรตีนด้อยคุณภาพอื่นๆ และไม่มีการเพิ่มอะมิโน เพิ่มคาร์โบไฮเดรต มอลโตเด็กซ์ตริน เดกซ์โทรส ครีมเทียม หรือสารตัวเติมอื่นใด – เวย์บริสุทธิ์ที่ผ่านการกรองพิเศษแบบ cross-flow บริสุทธิ์และไม่แปลงสภาพ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่ทรงพลังซึ่งมีบทบาทสำคัญในการช่วยรักษาความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม ประกอบด้วยประมาณ 20% ของร่างกายมนุษย์และเป็นองค์ประกอบพื้นฐานที่พบในทุกเซลล์ มาโครนี้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ —ทำให้ร่างกายของคุณแข็งแรงและยืดหยุ่น

เวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชันต่างจากส่วนผสมในสินค้าโภคภัณฑ์ตรงที่ถูกสร้างขึ้นโดยใช้การดัดแปลงทางเคมีเป็นศูนย์ ส่งผลให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นที่ต้องการมากขึ้นสำหรับการใช้งานของคุณ รวมถึงความคงตัวของชั้นวางที่ดีขึ้น ความรู้สึกที่เหมือนครีมมากขึ้น และเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นยิ่งขึ้น เนื่องจากวิธีการผลิต ฉลากอาหารจึงสามารถระบุว่าเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดเพื่อให้สอดคล้องกับโครงการริเริ่มด้านฉลากสะอาด เนื่องจากคุณค่าทางโภชนาการที่แตกต่างกันของแต่ละรูปแบบ เวย์ไอโซเลทจึงมีแคลอรี่ลดลงเล็กน้อย Fragoso ตั้งข้อสังเกต เวย์ไอโซเลทยังถูกย่อยและดูดซึมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้ประมาณ 15 ถึง 20 นาทีหลังการกลืนกินในขณะท้องว่าง เมื่อรับประทานภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังมื้ออาหารที่มีโปรตีน แคลอรี่ และคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่เพียงพอ สารสกัดอาจช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตหลังการออกกำลังกายโดยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนให้สูงสุด ผงโปรตีนอาจเป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์ในอาหารของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณพยายามเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนเหล่านี้ยังมีประโยชน์หากคุณฝึกความแข็งแกร่ง

เวย์โปรตีนผสม 92% (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, เวย์โปรตีนไอโซเลทกรองไมโครฟิลเตอร์), สารปรุงแต่งรส, อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ดอกทานตะวัน, ถั่วเหลือง)), สารปรับความเป็นกรด (กรดซิตริก), สารเพิ่มความข้น (แซนแทนกัม), สารให้ความหวาน (ซูคราโลส, สตีวิออลไกลโคไซด์จากหญ้าหวาน) ²แหล่งที่มาและอัตราส่วนของเลซิตินอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ เวย์โปรตีนไอโซเลทที่มีโปรตีนอย่างน้อย 90% เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา ผลิตภัณฑ์ของเรามีองค์ประกอบของกรดอะมิโนที่มาพร้อมกับเวย์โปรตีนตามธรรมชาติ หนึ่งสกู๊ปบรรจุ one hundred twenty แคลอรี่และโปรตีน 25 กรัม อีกทั้งยังได้รับการรับรอง Informed Choice หากคุณกำลังออกกำลังออกกำลังกายอย่างหนัก คุณจะประทับใจกับปริมาณลิวซีนที่มากกว่า 2 กรัมต่อสกู๊ป ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญซึ่งเปรียบเสมือนปุ่มเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยเวย์ไอโซเลต คอนเซนเทรด และไฮโดรไลเสต โดยส่วนใหญ่มาจากเวย์ไอโซเลต นมสำหรับการผลิตเวย์โปรตีนผงจะต้องผ่านกระบวนการพาสเจอร์ไรซ์ก่อน (ให้ความร้อนในระยะสั้น) ซึ่งจะช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย หลังจากกระบวนการนี้ นมจะมีเวย์ประมาณ 20% และโปรตีนเคซีน 80% จากนั้นเติมเอนไซม์ไคโมซินลงในของเหลว ซึ่งจะทำให้นมจับตัวเป็นก้อน นี่คือวิธีที่เวย์แยกออกจากเคซีน ส่วนที่เป็นของเหลว (เวย์) ที่ได้นั้นประกอบด้วยเวย์โปรตีน ไขมัน และคาร์โบไฮเดรต หลังจากนั้นจะใช้การกรองและกระบวนการทางเทคโนโลยีที่อ่อนโยนอื่น ๆ เพื่อให้ได้เวย์โปรตีนจากมัน ขอแนะนำ Animal Clear Whey Protein Isolate – วิธีใหม่ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ ผงโปรตีนนวัตกรรมของเราสร้างขึ้นโดยการกรองไขมันและแลคโตสออกจากเวย์โปรตีนเข้มข้น ส่งผลให้ได้ไอโซเลทบริสุทธิ์ แตกต่างจากตัวเลือกแบบดั้งเดิม เวย์โปรตีนไอโซเลทใสของเรามีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและสดชื่น มอบการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เหมือนใครให้กับกิจวัตรโปรตีนของคุณ อยากลองดูไหม? จากการวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารวิทยาศาสตร์การอาหารดังกล่าวข้างต้น เวย์โปรตีนช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์กล้ามเนื้อได้ดีกว่าทั้งผลิตภัณฑ์เคซีนและโปรตีนจากถั่วเหลือง นักวิจัยตั้งข้อสังเกตว่าการเพิ่มโปรตีนเสริมในอาหารของคุณสามารถเพิ่มมวลกล้ามเนื้อได้ โดยเฉพาะเมื่อจับคู่กับการฝึกแบบใช้แรงต้าน จะช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อแม้ในช่วงที่มีแคลอรี่จำกัด และชะลอการสูญเสียกล้ามเนื้อตามธรรมชาติที่เกิดขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้น

แม้ว่ามันอาจจะเป็นตัวเลือกที่แพงที่สุดในรายการของเรา แต่ราคาเพียง 3 ดอลลาร์ต่อมื้อ Gnarly Whey ขอแนะนำหญ้าหวานที่ให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่ ซึ่งบางคนอาจต้องการหลีกเลี่ยง เป็นที่น่าสังเกตว่ายังมีเอนไซม์ย่อยอาหารพร้อมกับน้ำมัน MCT ซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับทุกคน แต่อย่าปล่อยให้ทัศนคติที่ไม่หรูหราหลอกคุณ อันนี้ทิ้งเครื่องหมายไว้ในการทดสอบของเรา เคล็ดลับที่เราชื่นชอบ? โยนมันลงในสมูทตี้ผลไม้เพื่อเพิ่มรสชาติ (เนื่องจากไม่มีรสชาติจริงๆ) ซึ่งทำให้ตรวจไม่พบผง ผงแป้งแสดงการหายตัวไปในที่สุด—ไม่ระบุตัวตนโดยสมบูรณ์

นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าเว้นแต่การรับประทานอาหารของคุณจะขาดโปรตีนอยู่แล้ว การเสริมเวย์โปรตีนไม่น่าจะส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อผลลัพธ์ของคุณ เวย์โปรตีนดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการกระตุ้นการเจริญเติบโตของมนุษย์ ในความเป็นจริง นมแม่คือเวย์ 60% เทียบกับนมวัว 20% (10) การศึกษาแสดงให้เห็นว่า leucine เป็นกรดอะมิโนที่สร้างอะนาโบลิก (ส่งเสริมการเจริญเติบโต) มากที่สุด และซิสเทอีนสามารถช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอนต่อต้านอนุมูลอิสระในเซลล์ (8, 9)

หากคุณเคยดูกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณอาจสังเกตเห็นว่าเวย์โปรตีนชนิดผงมีตัวเลือกมากมายจนเวียนหัว และในขณะที่สารออกฤทธิ์หลักในสารเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นหรือเวย์โปรตีนไอโซเลท แต่จริงๆ แล้วผงเหล่านี้อาจมีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันค่อนข้างมาก ขึ้นอยู่กับรสชาติ สารให้ความหวาน และอาหารเสริมอื่นๆ ที่เติมลงในส่วนผสม . ในผู้ป่วยเหล่านี้ การติดตามระดับวิตามินดีในเลือดเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้สูงอายุที่มีอาการปวดกล้ามเนื้อและกระดูกเรื้อรัง [70] การค้นพบนี้มีส่วนทำให้เกิดหลักฐานเพิ่มมากขึ้นซึ่งท้าทายสมมติฐานก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนและสุขภาพกระดูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประชากรสูงวัย มีกรดอะมิโนทั้งหมด 20 ชนิด ซึ่งมี 9 ชนิดที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถผลิตได้เองอย่างเพียงพอและต้องได้รับจากอาหาร เวย์โปรตีนเป็นที่รู้จักในนาม ‘โปรตีนสมบูรณ์’ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งแตกต่างจากแหล่งโปรตีนจากพืช (เช่น โปรตีนถั่วหรือกัญชา) ตามที่ Marie Spano, RD นักโภชนาการการกีฬาของ MLB กล่าว กรดอะมิโนหนึ่งตัวมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเพิ่ม Mike Roussell, Ph.D. ผู้เขียน The Metashred Diet กล่าวว่า Leucine เป็นสิ่งจำเป็นในการ ‘เปิด’ การสร้างกล้ามเนื้อในระดับเซลล์ การศึกษาในปี 2550 ที่มหาวิทยาลัยเบย์เลอร์วิเคราะห์การใช้โปรตีนเสริมและกรดอะมิโนในผู้ชาย 19 คนที่ออกกำลังกายสี่ครั้งต่อสัปดาห์ นักวิจัยพบว่าการเสริมโปรตีน 20 กรัมทุกวันซึ่งประกอบด้วยเวย์โปรตีนและเคซีน 14 กรัม และกรดอะมิโนอิสระ 6 กรัม ช่วยเพิ่มมวลกาย มวลไร้ไขมัน มวลต้นขา และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้มากขึ้น เมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอกคาร์โบไฮเดรต ในการศึกษานักเพาะกายชาย 13 คน ผู้ที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลทแสดงให้เห็นว่ามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ความแข็งแรง และการสูญเสียมวลไขมันเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญมากกว่าผู้ที่เสริมด้วยเคซีนตามโปรแกรมการฝึกความต้านทานภายใต้การดูแล 10 สัปดาห์ (7)

เวย์โปรตีนอาจลดปริมาณยาปฏิชีวนะที่ร่างกายดูดซึม การรับประทานเวย์โปรตีนร่วมกับยาปฏิชีวนะบางชนิดอาจลดประสิทธิภาพของยาปฏิชีวนะบางชนิดได้ เพื่อหลีกเลี่ยงปฏิกิริยานี้ ให้รับประทานเวย์โปรตีนเสริมอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงหลังยาปฏิชีวนะ ผงโปรตีนกรองขนาดเล็กที่ปราศจากฮอร์โมนและไร้สารตัวเติมนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุณภาพสูงสุดเพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีน ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน มีส่วนผสมของธรรมชาติ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการดื่มเวย์โปรตีนเชคก่อนมื้ออาหารช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดและลดระดับความหิวเพื่อให้คุณรับประทานอาหารน้อยลง นอกจากนี้ เวย์ยังสามารถรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่เมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหารที่มีดัชนีน้ำตาลในเลือดสูง ช่วยกระตุ้นการผลิตอินซูลินและป้องกันระดับน้ำตาลในเลือดพุ่งสูงขึ้นอย่างมาก คำว่า “เวย์” หมายถึงสารที่ซับซ้อนซึ่งแยกออกจากของเหลวและประกอบด้วยโปรตีน แลคโตส แร่ธาตุ อิมมูโนโกลบูลิน และไขมันในปริมาณเล็กน้อย โปรตีนและเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงที่พบในเวย์คือสิ่งที่ทำให้มันเป็นสุดยอดอาหารสำหรับการลดไขมันและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

WPC เป็นส่วนผสมจากนมที่สามารถใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนและคุณภาพของผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูป รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารฉุกเฉิน A-20, A-28 และ A-29 อาหารเสริมพร้อมใช้และอาหารรักษาโรค (RUSF, RUTF) และอาหารเสริมอื่นๆ สามารถใช้สำหรับการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน WPI ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) สูง รวมถึงลิวซีน ซึ่งการวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์และการเจริญเติบโตโปรตีนของกล้ามเนื้อ Provon CFMTM เวย์โปรตีนไอโซเลทมี BCAA 23 กรัมต่อผง 100 กรัม ซึ่งมากกว่า WPC 80% ถึง 6 กรัม และมีลิวซีน 11 กรัม เทียบกับ WPC ที่มี 8 กรัม แม้ว่าเวย์โปรตีนจะเป็นมาตรฐานทองคำในโภชนาการการกีฬา แต่การตัดสินใจเลือกระหว่างเวย์โปรตีนไอโซเลทกับเวย์โปรตีนเข้มข้นจำเป็นต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ เพราะมันส่งผลกระทบต่อปัจจัยหลายประการ ตั้งแต่แลคโตสไปจนถึงปริมาณลิวซีน ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็น three ชนิดที่เรียกรวมกันว่า BCAAs มีอยู่ในอาหารเสริมเวย์โปรตีนอยู่มาก เวย์โปรตีน เช่น OxyWhey ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการมีสุขภาพแข็งแรง ออกกำลังกายเป็นประจำ และสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการลดไขมัน มันมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักโดยเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางแบบรวมและการควบคุมแคลอรี่ การลดแคลอรี่จากคาร์โบไฮเดรตและสร้างปริมาณโปรตีนในระดับที่ดี จะทำให้แต่ละคนสามารถเพิ่มมวลกล้ามเนื้อไปพร้อมๆ กับการพยายามลดน้ำหนักด้วย

องค์ประกอบของเวย์โปรตีนให้กรดอะมิโนที่จำเป็นในระดับสูง รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ฤทธิ์ทางชีวภาพของโปรตีนเหล่านี้ทำให้เวย์โปรตีนมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์มากมาย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ปริมาณเวย์โปรตีนที่บริโภคต่อวันจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเป้าหมายและระดับกิจกรรม โดยทั่วไป เวย์โปรตีน 20-30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หรือไม่เกิน 1-2 หน่วยบริโภคต่อวัน โดยทั่วไปจะเพียงพอที่จะสนับสนุนการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้าน เวย์โปรตีนช่วยการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การฟื้นตัว และประสิทธิภาพของนักกีฬา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อความแข็งแรงและความทนทาน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเป้าหมายในการออกกำลังกาย ประเภทรูปร่าง และกิจวัตรการออกกำลังกายในแต่ละวัน ทั้งสองชนิดนี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและคุณประโยชน์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วมากมาย เวย์โปรตีนไอโซเลทอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสเป็นพิเศษ ประกอบด้วยโปรตีน 90-95% เมื่อเวย์โปรตีนได้รับการประมวลผลเพิ่มเติมเพื่อลดปริมาณไขมันและคาร์โบไฮเดรตในเวย์ เวย์โปรตีนไอโซเลทจึงถูกสร้างขึ้น มีปริมาณแลคโตสต่ำมาก นี่คือเหตุผลที่เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส เวย์โปรตีนไอโซเลตครีมแสนอร่อยนี้ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นถึงเก้าชนิด ร่างกายของคุณสร้างกรดอะมิโน แต่ไม่ใช่ชนิดที่พบในเวย์และเวย์ไอโซเลตโปรตีน กรดอะมิโนช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันใหม่สำหรับร่างกายของคุณ

เมื่อคุณทำโปรตีนของ Simply Tera เสร็จแล้ว เพียงโยนบรรจุภัณฑ์เปล่าลงในถังขยะรีไซเคิลที่บ้านของคุณ! เวย์โปรตีนสามารถใช้ได้ทุกเวลาของวันในรูปแบบใดก็ได้ คุณสามารถเตรียมเชคด้วยน้ำหรือนมได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังใช้แทนข้าวโอ๊ต ไข่เจียว และอาหารได้อีกด้วย โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการสร้างเนื้อเยื่อ เซลล์ และอวัยวะใหม่ รวมถึงการสังเคราะห์ฮอร์โมน นอกจากนี้โปรตีนยังเกี่ยวข้องกับกระบวนการย่อยอาหารอีกด้วย มันมีอยู่ทุกหนทุกแห่งอย่างแท้จริงและรับผิดชอบแทบทุกอย่าง และเราคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีมัน

โปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โดยมีเปอร์เซ็นต์โปรตีนต่อน้ำหนักชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ 87.5% (อาจแตกต่างกันเล็กน้อยตามรสชาติ) เราโดดเด่นด้วยความมุ่งมั่นต่อคุณภาพ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปราศจากสารตัวเติมที่ร่มรื่นหรือสารเติมแต่งที่เป็นอันตราย เสิร์ฟด้วยความแม่นยำ แต่ละเสิร์ฟรับประกันพลังโปรตีนบริสุทธิ์โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ ด้วย Explosive Whey ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายสามารถไว้วางใจในอาหารเสริมที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของพวกเขาด้วยความโปร่งใส เวย์โปรตีนทำให้อิ่มมาก (เติม) มากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ สิ่งนี้ทำให้เป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์สำหรับการลดน้ำหนัก

หากคุณไม่ชอบเนยถั่วรสช็อกโกแลต มีทั้งหมด eleven รสชาติ รวมถึงรสฟังกี้อย่างซีเรียลและกาแฟ ที่จะเพิ่มความน่าดึงดูดใจ ผงที่ได้รับการรับรอง NSF เป็นตัวเลือกที่ดีเป็นพิเศษสำหรับนักกีฬาที่แข่งขันกัน เนื่องจากฉลากช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ปราศจากสารต้องห้าม ตัวเลือกจาก Klean นี้เป็นหนึ่งในรายการโปรดของเรา อ่างขนาดใหญ่หนึ่งอ่างบรรจุได้มากกว่า 50 มื้อ ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่บริโภคโปรตีนเชคบ่อยๆ มูลค่าการกล่าวขวัญคือรสที่ค้างอยู่ในคอซึ่งอาจไม่ถูกใจทุกคน ผลิตภัณฑ์นี้มีหญ้าหวานซึ่งเป็นโทษสำหรับรสที่ค้างอยู่ในคอ และอาจเป็นจุดโต้แย้งสำหรับผู้บริโภคบางราย นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงนี้ผ่านการทดสอบสี่รอบเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Thorne (คู่แข่งส่วนใหญ่ทดสอบเพียงครั้งเดียวหรือสองครั้งเท่านั้น) และได้รับการรับรองจาก NSF ข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ ประการหนึ่งคือเมื่อผสมกับน้ำจะบางไปหน่อย หากต้องการสัมผัสครีมที่อร่อยยิ่งขึ้น ให้ลองผสมกับนมที่คุณเลือก หรือแม้แต่เพิ่มกล้วยลงในเครื่องปั่น นอกจากนี้ยังมีสารให้ความหวานเทียมซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง

เราประเมินเวย์โปรตีนชนิดผง 24 ชนิด และแม้ว่าผงต่อไปนี้มีไม่เพียงพอในการทดสอบและไม่ได้มีรายชื่ออยู่ในรายชื่อมากนัก แต่คุณอาจต้องการตรวจสอบรายชื่อเหล่านั้น การจัดหาผลิตภัณฑ์นมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้านิวซีแลนด์ ผงโปรตีน XWERKS ปราศจากฮอร์โมน ยาปฏิชีวนะ และยาฆ่าแมลง บริษัทใช้เวย์โปรตีนไอโซเลทเพียงอย่างเดียวสำหรับโปรตีนที่อาจย่อยและดูดซึมได้ง่ายกว่า ไม่ว่าคุณจะต้องการโปรตีนเพิ่มเติมนั้นหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการและเป้าหมายของคุณ ดังนั้น ทางที่ดีที่สุดคือพูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนของคุณก่อนที่จะซื้อ หากคุณตัดสินใจที่จะลงทุนในผงโปรตีน ให้มองหาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับการอนุมัติจากบุคคลที่สาม อ่านรายการส่วนผสม และปฏิบัติตามคำแนะนำที่ให้ไว้เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้มากเกินไปเนื่องจากอาจเกิดผลข้างเคียงเชิงลบได้ เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสต (WPH) เป็นอีกคำหนึ่งของเวย์ไฮโดรไลซ์ WPH คือเวย์โปรตีนในรูปแบบที่ย่อยล่วงหน้าหรือสลายตัว ช่วยให้ดูดซึมได้ง่ายขึ้น ในบรรดาเวย์โปรตีนทั้งสามประเภท เวย์โปรตีนรูปแบบนี้ย่อยง่ายที่สุด นอกจากนี้ยังใช้กันทั่วไปในนมผงสำหรับทารกโดยเฉพาะและอาหารเสริมโปรตีนที่เป็นยาอีกด้วย

หากคุณไม่มีอาการแพ้เวย์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่สุด ทำให้ย่อยได้ง่ายขึ้นเนื่องจากมีการแปรรูปน้อยกว่าและไม่มีส่วนผสมหรือสารเคมีสังเคราะห์เพิ่มเติม การทานเวย์โปรตีนหนึ่งช้อนประมาณ 30 นาทีหลังออกกำลังกายจะช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การรับประทานเวย์โปรตีน 30 นาทีก่อนมื้ออาหารอาจเป็นประโยชน์เช่นกัน สิ่งนี้จะช่วยปรับปรุงความอิ่มและมีไว้เพื่อช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการกินมากเกินไป คุณสามารถหาเวย์โปรตีน A1 หรือ A2 ได้ A2 เบต้าเคซีนเป็นชนิดที่สัตว์ผลิตตามธรรมชาติมาเป็นเวลาหลายพันปี เชื่อกันว่าย่อยง่ายกว่า และงานวิจัยบางชิ้นชี้ให้เห็นว่ามีผลข้างเคียงต่อสุขภาพของมนุษย์น้อยกว่าชนิดอื่นที่เรียกว่าเคซีน A1

† ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อซื้ออาหารเสริม วิธีที่ดีที่สุดคือเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม การรับรองจากบุคคลที่สาม เช่น NSF, USP และ ConsumerLab.com เป็นการรับรองคุณภาพอาหารเสริม ช่วยตรวจสอบว่าสิ่งที่ฉลากอาหารเสริมระบุไว้นั้นแท้จริงแล้วอยู่ในนั้น ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น ได้แก่ อาการทางเดินอาหาร (ท้องอืด ตะคริว ท้องร่วง) โดยเฉพาะในผู้ที่แพ้แลคโตส การใช้อาหารเสริมควรได้รับการตรวจสอบเป็นรายบุคคลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น นักโภชนาการ เภสัชกร หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่ลงทะเบียน ไม่มีอาหารเสริมใดที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อรักษา บำบัด หรือป้องกันโรค กลูตาไธโอนช่วยกำจัดอนุมูลอิสระที่ทำให้เซลล์ถูกทำลาย มะเร็ง และโรคชรา เช่น โรคพาร์กินสันและอัลไซเมอร์ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องร่างกายของคุณจากสารพิษจากสิ่งแวดล้อมและการดื้อยา และจำเป็นสำหรับระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

MuscleTech Nitro-Tech มีการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ ซึ่งร่างกายจะดูดซึมได้อย่างรวดเร็วเพื่อช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนเพิ่มเติมและส่วนผสมสำคัญที่สามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ Weapons-Grade Whey® (WGW) ไม่มีเวย์เข้มข้นคุณภาพต่ำหรือโปรตีนด้อยคุณภาพอื่นๆ ที่มีราคาถูก ไม่มีกลูเตน ไม่มีถั่วเหลือง ไม่เติมน้ำตาล และไม่มีรสชาติสังเคราะห์ นอกจากนี้ WGW ยังมีไขมัน น้ำตาล คาร์โบไฮเดรต และแคลอรี่ต่ำ ดังนั้นจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่อุดมไปด้วยแคลอรี่เพิ่มเติมเพียงเล็กน้อย อย่าโกงความสำเร็จและประสิทธิภาพการฝึกของคุณโดยการเลือกผงโปรตีนที่ด้อยกว่า หรือไม่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณได้ ทำให้ Weapons-Grade Whey เป็นแหล่งโปรตีนสำคัญหลังการออกกำลังกายและก่อนนอน เคซีนคุณภาพสูงนี้เรียกว่าเคซีน “ไมเซลลาร์” เนื่องจากมีอนุภาคทรงกลมที่เรียกว่าไมเซลล์ เป็นที่นิยมในผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา เนื่องจากการย่อยและการดูดซึมช้ากว่าเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีนช่วยให้ปล่อยกรดอะมิโนเข้าสู่ร่างกายได้อย่างต่อเนื่อง Micell casein เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนที่ย่อยได้อย่างรวดเร็วซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง โปรตีนมีส่วนช่วยในการเติบโตและรักษามวลกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเวย์จึงได้รับความนิยมในหมู่นักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี เลือกซื้อรสชาติอร่อยที่ครบครันของเราและสนับสนุนสุขภาพของคุณ ตอนนี้ถือเป็นวัตถุดิบหลักในตู้ครัวหลายๆ ตู้ เวย์โปรตีนซึ่งเป็นโปรตีนธรรมชาติที่ได้มาจากนมวัว มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าเวย์โปรตีนถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ คุณค่าทางโภชนาการคุณภาพสูงนี้นำเสนอวิธีที่เข้าถึงได้ง่ายและราคาไม่แพงในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ เมื่อจับคู่กับเชคเกอร์ Protein Works ในทุกมื้อ เวย์โปรตีนผงส่วนใหญ่ทำจากนมของวัวที่เลี้ยงด้วยธัญพืช ในขณะที่เวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นได้มาจากนมของวัวที่กินหญ้าในทุ่งหญ้าธรรมชาติที่ปราศจากยาฆ่าแมลง แทนที่จะกินธัญพืช การให้หญ้าส่งผลเชิงบวกต่อองค์ประกอบทางโภชนาการและคุณภาพของนมวัว (ซึ่งต่อมาใช้ทำชีส และ “เวย์” เป็นผลพลอยได้จากการทำเนยแข็ง) [3]

ซีสเตอีนเป็นกรดอะมิโนที่มีอยู่ในเวย์โปรตีนอย่างเพียงพอ มีประโยชน์อย่างยิ่งเนื่องจากช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอนซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญที่สามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคที่เกิดจากความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น การตั้งเป้าไปที่โปรตีน 1.6-2.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมจะช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารเสริมที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อคืออะไร มีการใช้ขั้นตอนต่างๆ มากมายเพื่อแยกหางนมออกจากกันโดยสิ้นเชิง ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะต้องผ่านกระบวนการทำแห้งแบบพ่นฝอย สิ่งนี้จะสร้างผงเวย์โปรตีนที่คุณบริโภค

นักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายของเราชอบเวย์โปรตีนเข้มข้นของเรา เนื่องจากเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผ่านการกรองอย่างเหมาะสมจะมีโปรไฟล์กรดอะมิโนแบบเดียวกับเวย์ไอโซเลท แต่ยังมีปัจจัยด้านสุขภาพและการเจริญเติบโตที่เวย์ไอโซเลทกำจัดออกไปด้วย เวย์โปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากโปรตีนที่พบในเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ใช้เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว การเสริม WP ได้รับความสนใจอย่างมากในด้านสุขภาพและการกีฬา นักกีฬามักใช้ WP เพื่อปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง หรือองค์ประกอบของร่างกาย [4] คุณสมบัติทางโภชนาการและสรีรวิทยาของการเสริม WP รวมถึงผลกระทบต่อองค์ประกอบของร่างกายและประสิทธิภาพของร่างกายได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวาง แต่ผลลัพธ์ที่ได้จะไม่สอดคล้องกันเสมอไป เนื่องจากขาดมาตรฐานการศึกษาในแง่ของตัวอย่าง การทดสอบที่ใช้ ระยะเวลา ปริมาณหรือประเภทของอาหารเสริมโปรตีน และ เพิ่มเติม [5]. เวย์โปรตีนผสม 96 % (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, เวย์โปรตีนไอโซเลตกรองไมโครกรองข้าม), อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ดอกทานตะวัน, ถั่วเหลือง²)), สารปรุงแต่งรส, เกลือ, สารให้ความหวาน (ซูคราโลส, สตีวิออลไกลโคไซด์จากหญ้าหวาน), สีผสมอาหาร (สารสกัดจากมอลต์ข้าวบาร์เลย์) (ปราศจากกลูเตน)) ²แหล่งที่มาและอัตราส่วนของเลซิตินอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ

เพื่อรักษาความมีชีวิตชีวาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูงมากขึ้น การวิจัยทางการแพทย์ระบุว่า เมื่ออายุเกิน forty ปี เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง 30 กรัม วันละ 3 ครั้ง คุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูงสุดมากขึ้นจาก UNJURY® คุณยังได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำตาล และแคลอรี่ต่ำกว่าเครื่องดื่มโภชนาการหลักที่โฆษณาอย่างหนักที่คุณเห็นในทีวีมาก เราได้ใช้ความรู้ที่กว้างขวางของเราเพื่อสร้างเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ตรงเป้าหมายสำหรับทุกความต้องการ กลุ่มผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนไอโซเลท Lacprodan® ของเราประกอบด้วยโซลูชันสำหรับ RTD ชนิดใสและคล้ายน้ำนม เจล ผงเชค และแท่งโปรตีน Spano ยังแนะนำให้ผสมเวย์กับอาหาร เช่น เนยถั่วที่มีปริมาณไขมันสูง เนื่องจากจะช่วยชดเชยผลการทำให้เวย์โปรตีนแห้งในบางครั้ง เวย์โปรตีนผงสามารถเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์สำหรับผู้เป็นมังสวิรัติได้เช่นกัน ซึ่งสามารถมีเวลามากขึ้นในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนเองผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว

สำหรับน้ำตาลแอลกอฮอล์ เหล่านั้นจะมีเครื่องหมาย “-ol” กำกับไว้ และรวมถึงส่วนผสม เช่น อิริทริทอล ซอร์บิทอล และมอลติทอล “เราไม่ย่อยน้ำตาลแอลกอฮอล์เหล่านั้น ดังนั้นพวกมันจึงเข้าไปในลำไส้ของเราในรูปแบบโมเลกุลเต็มรูปแบบ ซึ่งอาจทำให้ระบบย่อยอาหารปั่นป่วน ท้องผูก ท้องอืด ท้องเสีย มีแก๊ส หรือสารระบบทางเดินอาหารที่สนุกสนานทุกประเภท” Grasso กล่าว ไม่ใช่ทุกคนที่จะประสบกับอาการเหล่านี้ แต่ก็ควรระวังหากคุณเคยพบว่าตัวเองแย่ลงเมื่อสวมใส่เป็นเวลา 30 นาทีหลังจากดื่มเครื่องดื่มตอนเช้า โดยรวมแล้ว ข้อมูลที่รวบรวมจากการศึกษาเหล่านี้นำเสนอมุมมองที่หลากหลายเกี่ยวกับผลกระทบต่อสุขภาพของ WP โดยเน้นทั้งความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นและพื้นที่ที่จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อให้ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ด้วยการประเมินที่สำคัญของวรรณกรรมทางวิทยาศาสตร์ที่มีอยู่ การทบทวนนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้มุมมองที่สมดุลเกี่ยวกับความเสี่ยงและผลประโยชน์ด้านสุขภาพของ WP เพื่อรองรับกล้ามเนื้อหรือเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน Designer Whey ของเราให้โปรตีนอันทรงคุณค่ามากถึง 23 กรัมแก่คุณอย่างง่ายดาย²

เติมน้ำเย็น นม หรือนมจากพืช forty กรัม (1 ช้อนตวง) ลงในน้ำเย็น นม หรือนมจากพืชตามที่คุณต้องการ เพิ่มลงในส่วนผสมที่คุณชื่นชอบเพื่อให้ได้สมูทตี้โปรตีนเข้มข้น สร้างสรรค์และใช้มันในการทำอาหาร การอบ และสูตรอาหารต่างๆ เพื่อสร้างขนมที่มีโปรตีนสูง การทดสอบโปรตีนตามข้อมูลและการตรวจสอบปริมาณโปรตีนโดยห้องปฏิบัติการระดับโลกของ LGC ตลอดจนรับประกันว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการผลิตภายใต้มาตรฐานคุณภาพสูง รสชาติธรรมชาติที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของเราได้มาจากแหล่งธรรมชาติ เช่น พืช ผลไม้ หรือเครื่องเทศ เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา ตัวอย่างเช่น สารประกอบอินทรีย์ไอโซบิวทิลอะซิเตตพบได้ในราสเบอร์รี่ ลูกแพร์ และสับปะรด และใช้ในเชิงพาณิชย์เพื่อให้รสชาติผลไม้ตามธรรมชาติ รสชาติธรรมชาติที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของเราได้มาจากแหล่งธรรมชาติ เช่น พืช ผลไม้ หรือเครื่องเทศเพื่อเพิ่มรสชาติให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา ตัวอย่างเช่น สารประกอบอินทรีย์ไอโซบิวทิลอะซิเตตพบได้ในราสเบอร์รี่ ลูกแพร์ และสับปะรด และใช้ในเชิงพาณิชย์เพื่อให้รสชาติผลไม้ตามธรรมชาติ

เลือกจากตัวเลือกรสชาติอร่อย 14 แบบ (และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ) หรือเลือกตัวเลือกแบบไม่มีรสชาติ หากคุณต้องการเวย์โปรตีนไอโซเลตชนิดผงบริสุทธิ์ที่มีรสชาติเป็นกลาง Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc ง่ายต่อการผสมกับของเหลวและสามารถนำไปรวมในสูตรอาหารต่างๆ ได้ ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สะดวกและหลากหลายซึ่งเหมาะกับอาหารทุกประเภท นอกจากนี้ การวิจัยยังชี้ให้เห็นว่าอาหารเสริมเวย์โปรตีนสามารถช่วยสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก โดยเร่งการซ่อมแซมกล้ามเนื้อและฟื้นฟูการทำงานของกล้ามเนื้อ ประกอบด้วยโปรตีนหลายชนิด รวมถึงเบต้าแลคโตโกลบูลินและอัลฟาแลคตัลบูมิน และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อทำหน้าที่สำคัญ เช่น การสร้างโปรตีนใหม่และการผลิตฮอร์โมนและสารสื่อประสาท

คุณต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะทุกวันเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ค่าเผื่อการบริโภคอาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับโปรตีนปัจจุบันตั้งไว้ที่ zero.8 กรัมต่อกิโลกรัม (กรัม/กิโลกรัม) ของน้ำหนักตัว (โปรตีน zero.36 กรัมต่อปอนด์ (กรัม/ปอนด์)) อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคุณอาจคิดว่านี่เป็นปริมาณโปรตีนที่คุณควรตั้งเป้าหมายในแต่ละวัน แต่จริงๆ แล้ว RDA นั้นเป็นปริมาณขั้นต่ำที่จำเป็นเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการกรดอะมิโนของร่างกาย รักษาสมดุลของไนโตรเจน และป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ ความแตกต่างที่ชัดเจนที่สุดระหว่างทั้งสองคือโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืช และเวย์โปรตีนไม่ใช่ สิ่งนี้อาจมีความสำคัญเมื่อพูดถึงเรื่องความสามารถในการย่อยได้ การวิจัย รวมถึงการทดลองที่ตีพิมพ์ใน Nutrients ในปี 2019 พบว่าเวย์โปรตีนมีการดูดซึมได้สูงกว่าโปรตีนถั่ว ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณดูดซึมกรดอะมิโน (ส่วนประกอบของโปรตีน) ในเวย์โปรตีนได้มากกว่าในโปรตีนถั่ว ตามทฤษฎีแล้ว คุณจะต้องบริโภคโปรตีนถั่วมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนในปริมาณเท่าเดิม Jarrow Formulas® เวย์โปรตีนให้กรดอะมิโนที่จำเป็น (≥ eight.5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ) โดยจัดให้ไข่เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สุดที่มีอยู่ ทีมผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง นักยกน้ำหนักในการแข่งขัน และโค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองของเราได้ลองใช้ผงโปรตีนที่ดีที่สุดมากกว่า 75 ชนิด (รวมถึงเครื่องดื่มเวย์โปรตีนใสที่ดีที่สุด) และได้ปรึกษากับ Laila Ouldibbat นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากนิวยอร์กซิตี้ที่กำลังศึกษาปริญญาเอก .ดี.